1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have a different question."

"I have a different question."

Dịch:Tôi có một câu hỏi khác.

September 13, 2014

33 Nhận xét


asapphuvinh

Buồn thế! "Tôi có một câu hỏi khác nhau", bỏ chữ "nhau" là ngon roài!


thanhhang1601

Giống hệt mình


thangbnsh

các bạn dịch v là ngu r`,nếu là 1 câu hỏi sao mà khác nhau đc v là đề sai à,->ta fai dùng trường hợp bỏ từ nhau là (tm)


Quoc-bao.dinh

Dùng another hay hơn không ad


hieuhamho123

tại sao bỏ từ một đi cũng sai zậy


AnhDangPhu

thì phải dịch ddunga theo từ, theo ngữ cảnh chứ!!


naniliti

"Toi co mot cau hoi khac nhau " nghia la gi vay ban? Phai la "toi co nhieu cau hoi khac nhau". Nen cau nay dich dung roi


thuyan655381

Vì có «a» mà


xuanloc0

có thể nói ' I have the other question " không nhỉ


Nhn745645

Được nhưng thêm s vào danh từ, vì other dàng cho số nhiêu, another cho số ít


AnhDangPhu

được, nhưng mà đề đâu có cho thế?


ngthanhtruong

đừng có hỏi như thế tôi mới học tới cấp 7 thôi


hoangdamyl

tôi có một câu hỏi khác nhau hoàn toàn không có nghĩa trong câu này bạn nhé


mylinh813433

Ko nghe dc different. Hic


daccuon

Chữ different nếu đứng ở cuối câu khi đọc có rớt âm "t" cuối, còn ở trong câu như thế này mình chỉ để đầu lưỡi vào chân răng hàm trên để chặn hơi lại mà không rớt âm t xuống nên mình nghe gần như là đíf -f- rợt.


anhthucute1516

Bạn asapphuvinh giống hệt mình cả bạn thanhhang1601


nguyenhuye558742

mk ghi là tôi có một câu hỏi khác nhau mà vẫn sai


E-IsMyPassion

I have a different lover.


HiNguyn91683

câu này có bị sai không, từ different nghĩa là khác nhau khi so sánh 2 cái gì đó trở lên mà.phải là i have the other question mới đúng chứ


hinata2004

''tôi có một câu hỏi khác nhau'' cũng ko đc sao?


boom257717

Mình viết một là 1 mà cũng sai huuuuu


Quyen4b

Ahihi ! Hay quá


TruongQuyet

khác&khác nhau cũng sai


ltng346002

different chó nghĩa là khác biệt nên trả lời tôi có một câu hỏi khác biệt sao không đúng??


NhanNguyen294234

tôi có câu hỏi khác cx dc mà ad

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.