1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bạn uống cà phê đen."

"Bạn uống cà phê đen."

Dịch:You drink black coffee.

September 13, 2014

16 Nhận xét


anhhoihp1999

Cho hoi tu chi mau cho dung truoc danh tu a

December 28, 2014

Trang.

Đúng rồi bạn, black ở đây là tính từ chỉ màu sắc, đứng trước danh từ

December 29, 2014

tuyetcumeo0812

chứ không phải tính từ chỉ màu sắc đứng sau danh từ, chỉ tính chất đứng trước ak, hay mình nhớ sai

September 21, 2015

jame0_0

bạn nhớ sai rồi

October 17, 2015

Mochi_Matcha

Đây là mã câu lạc bộ của mình W7VHJP các bạn có thể tham gia và cùng thi đua với mình nhé≧﹏≦

February 8, 2017

mai719711

Sai ma dung dung ma sai toi khong hieu vi sao luon sai toi noi that day nhe

September 21, 2017

longkilee

Sao ko dùng a black coffee nhỉ

April 6, 2015

MinhHoang1410

Tại black coffee ở đây là Uncountable nên ko dùng "a" được. Trường hợp là "A cup of black coffee" thì mới dùng "a" được bạn nhé.

July 29, 2015

haphuong265330

Tớ bị sai vì thiếu từ black. Hu hu

September 5, 2015

NgokhaMinh

Khi nào dùng từ ''drink'' có thêm ''s" vậy? Ai biết ko?...Thank you!

October 21, 2016

No-Name.

cà phê không đếm được thì phải thêm 's' đằng sau chứ

January 2, 2017

ManhCuong

Mau dung chuoc

May 23, 2017

thoconxinhxan

đứng trước danh từ đó

December 6, 2017

noluchetmi

hi

June 23, 2018

lucu957448

You drink - sao không phải là :you drinks

August 2, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.