Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn uống cà phê đen."

Dịch:You drink black coffee.

4 năm trước

56 Nhận xét


anhhoihp1999
anhhoihp1999

Cho hoi tu chi mau cho dung truoc danh tu a

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đúng rồi bạn, black ở đây là tính từ chỉ màu sắc, đứng trước danh từ

3 năm trước

tuyetcumeo0812

chứ không phải tính từ chỉ màu sắc đứng sau danh từ, chỉ tính chất đứng trước ak, hay mình nhớ sai

3 năm trước

jame0_0

bạn nhớ sai rồi

2 năm trước

HXNht

Thằng này học quá ngu

1 năm trước

t5YF3

Tính danh, động trạng phải không

1 năm trước

mikiunhaudi

mik thiu chu black

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Đây là mã câu lạc bộ của mình W7VHJP các bạn có thể tham gia và cùng thi đua với mình nhé≧﹏≦

1 năm trước

NguynNgcLu4

Ok

1 năm trước

mai719711

Sai ma dung dung ma sai toi khong hieu vi sao luon sai toi noi that day nhe

1 năm trước

longkilee

Sao ko dùng a black coffee nhỉ

3 năm trước

MinhHoang1410

Tại black coffee ở đây là Uncountable nên ko dùng "a" được. Trường hợp là "A cup of black coffee" thì mới dùng "a" được bạn nhé.

3 năm trước

snowflake226

bạn uống "MỘT" cà phê đen mới có "a".

3 năm trước

haphuong265330

Tớ bị sai vì thiếu từ black. Hu hu

3 năm trước

emy207091

Thoi ma fung khoc

2 năm trước

emy207091

Thoi ma dung khoc

2 năm trước

emy207091
2 năm trước

NgokhaMinh

Khi nào dùng từ ''drink'' có thêm ''s" vậy? Ai biết ko?...Thank you!

1 năm trước

No-Name.

cà phê không đếm được thì phải thêm 's' đằng sau chứ

1 năm trước

ManhCuong

Mau dung chuoc

1 năm trước

thoconxinhxan

đứng trước danh từ đó

9 tháng trước

noluchetmi

hi

3 tháng trước

emy207091

Ok

2 năm trước

NguyetMinh2007

1 like cho luongag

2 năm trước

khaminh2008

Tại sao là ''black coffee'' mà là cà phê đen.

2 năm trước

TrangPii1

Màu đứng tr danh từ

2 tháng trước

benio01

Mình viết đúng rồi mà họ nói sai

1 năm trước

HienPhan216277

!!!

1 năm trước

TitChanh

nhầm thôi mà cũng sai

1 năm trước

mrtienv

Mình viết cafe k đúng mà

1 năm trước

vietdunght
1 năm trước

NTTSinh.B4.Z9

Ha1y1

1 năm trước

iamnhi

Dễ thật

1 năm trước

Vy5AbP

R

1 năm trước

Jessicajung18

YOU DRINK BLACK COFFEE sai à

2 năm trước

MyCinKo

bạn ơi ! người ta chỉ dùng tất cả viết hoa khi là câu đặc biệt thôi giống tiếng Việt í ^ - ^

2 năm trước

Giangnt.kts

I love you

2 năm trước

nhanle1414

I dink coffee black cung sai

2 năm trước

voc10

Tôi đúng rồi

2 năm trước

luongag
luongag

trong tiếng Anh có black coffee không vậy? Coffee mặc định nó có màu đen rồi, chỉ khi uống cà phê sữa thì màu nó mới khác, mới có từ White coffee... Sao lại có black coffee thấy hơi lạ

3 năm trước

bonjourvietnam

Câu này dịch câu nệ quá. Cà phê thì mặc nhiên là thế giới người ta hiểu rồi, còn phân loại ra thì nó mới là espresso, americano.... ở VN thì có milk coffee... còn nói cà phê đen chả đúng, cà phê có màu nâu cánh gián, cà phê đen là mấy loại cà phê trộn đậu nành pha hóa chất nó đen như nước cống ấy. Mình nghĩ nên cho thêm 1 đáp án là: You drink coffee.

3 năm trước

giangkhoituan

Từ chỉ màu sắc phải đứng trước danh từ.

3 năm trước

phmhuvitan

Tôi nhớ đúng, khánh

2 năm trước

phmhuvitan

Đừng khóc nữa. Hà phương

2 năm trước

levantinh1

cái này có thể viết là you drinks black coffee là đúng chứ vì tiếng việt nó dịch là bạn uống cà phê đen chứ có phỉa là các bạn đâu

2 năm trước

mnhph1

Dễ quá haha ai ko biết thì hỏi tui nhe

2 năm trước

trmanh359537

Ha ha tự cao thì câm giùm

1 năm trước

meoconhocxuonghp

Black coffee hay coffee black

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Trong câu này chắc chắn là black coffee.

4 năm trước

jech123

yes

3 năm trước

giaan.lb

tôi nhầm mà cũng sai

3 năm trước

jech123

black coffee chứ

3 năm trước

indohung

Câu này black coffee hay coffee black đều hỏng, phải là raw coffree mới đúng

3 năm trước

minhthu2008

black coffee mà

3 năm trước