"Bạnuốngphêđen."

Dịch:You drink black coffee.

4 năm trước

15 Nhận xét


anhhoihp1999
anhhoihp1999

Cho hoi tu chi mau cho dung truoc danh tu a

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đúng rồi bạn, black ở đây là tính từ chỉ màu sắc, đứng trước danh từ

3 năm trước

tuyetcumeo0812

chứ không phải tính từ chỉ màu sắc đứng sau danh từ, chỉ tính chất đứng trước ak, hay mình nhớ sai

3 năm trước

jame0_0

bạn nhớ sai rồi

3 năm trước

Meo_Chii_Cute

Đây là mã câu lạc bộ của mình W7VHJP các bạn có thể tham gia và cùng thi đua với mình nhé≧﹏≦

1 năm trước

mai719711

Sai ma dung dung ma sai toi khong hieu vi sao luon sai toi noi that day nhe

1 năm trước

longkilee

Sao ko dùng a black coffee nhỉ

3 năm trước

MinhHoang1410

Tại black coffee ở đây là Uncountable nên ko dùng "a" được. Trường hợp là "A cup of black coffee" thì mới dùng "a" được bạn nhé.

3 năm trước

haphuong265330

Tớ bị sai vì thiếu từ black. Hu hu

3 năm trước

NgokhaMinh

Khi nào dùng từ ''drink'' có thêm ''s" vậy? Ai biết ko?...Thank you!

2 năm trước

No-Name.

cà phê không đếm được thì phải thêm 's' đằng sau chứ

1 năm trước

ManhCuong

Mau dung chuoc

1 năm trước

thoconxinhxan

đứng trước danh từ đó

11 tháng trước

noluchetmi

hi

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.