Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nó là một con gà còn sống"

Dịch:It is a living chicken

4 năm trước

26 Nhận xét


lkhang95

it's an alive chicken? đáp án vầy mà không đc à?

4 năm trước

tri_ramsey

me too

1 năm trước

doanhop1

Câu này có vấn đề, alive theo từ điển là còn sống, còn living là sinh hoạt.

3 năm trước

mark232036

hiện tại tiếp diễn

11 tháng trước

LuuNgocGiau

living theo danh từ là sinh hoạt còn tính từ là sống đó mb

2 năm trước

Yuuki079

Có máy ai phát âm sai từ "it" như tui k? Máy tui nó k đọc đúng mà cứ đọc là "ai-ti"

1 năm trước

ThoNguyn275460

Mình chọn alive mà lại không được mà lại là living. Ing thêm vô nghĩa là mình đang làm việc gì đó, bây giờ là living nghĩa là đang chết đó

9 tháng trước

BinhDang2018

alive là tính từ chỉ đứng 1 mình. nó không đi với từ nào khác hết

2 tháng trước

little_girl9999

Mình dùg alive sao lại sai nhỉ ?

3 năm trước

dangkyokhoang

máy có giải thích tại sao sai thây :D bạn tra từ điển sẽ thấy: alive là predicative adjective, không đứng trước danh từ

3 năm trước

phuong784542

Tôi cũng vậy.. alive sai

3 năm trước

PhngLinhin

"Alive" là còn sống, có sự sống Nhưng mà "a live" thì là một cuộc sống. Sai ở đâu nhỉ? Các bạn giải hộ mình với.

3 năm trước

biendong1

Difference among "live, living and alive". The answer: live or living is correct?

3 năm trước

songxac

vớ vẩn,rooster thì sao?

3 năm trước

NguyenThiK255014

Rooster la con ga trong. Chicken la ga noi chung

1 năm trước

vtrnggiang12

it is rosster vẫn đúng mà :3

2 năm trước

tamthitran

It is a living chicken Dễ thế mà

2 năm trước

daichinh

dung roi

2 năm trước

daichinh

living phai la sinh hoat chu

2 năm trước

PVKhanh98

tôi trả lời đúng luôn này. a living đúng mà

2 năm trước

thaovan996447

Sai vài lần rồi cũng đúng

2 năm trước

linhmiu1610

alive chứ nhỉ? Haizzz

1 năm trước

LThLanHng6

"It is a chicken alive" đáp án này không được à?

1 năm trước

huongtran1010

Hư cấu

1 năm trước

SamSam867545

mình nghĩ nó phải là " it is a chicken alive " mới đúng

7 tháng trước

TienHuynh468326

Sao có câu lại dùng it is a live turtle

5 tháng trước