"In recent years"

Dịch:Trong những năm gần đây

4 năm trước

33 Nhận xét


tuyenhmi

Khi nào có chức năng nghe lại những gì mình đã nói hoặc đọc vậy?

3 năm trước

minhrauvn

Dịch "trong những năm trước" vẫn ko chính xác sao?

3 năm trước

quynhtrangthai

recent là gần đây mà bạn

3 năm trước

bravemanvvn

Những năm vừa rồi. Mình nghĩ nó đồng nghĩa

3 năm trước

hngnguyn91956

me too

11 tháng trước

SoneTiffany

"In" nghe như "and"ấy

2 năm trước

RongNguyen

Dịch "trong vài năm gần đây" không chính xác :)

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

"trong vài năm gần đây" theo tôi nghĩ sẽ tương ứng với câu " in some recent years" và như vây đáp án của bạn không chính xác

4 năm trước

hngnguyn91956

chảnh quá à nhe!!!!!!!!!! ; /

11 tháng trước

hngnguyn91956

mình thấy cũng gần đúng mà

11 tháng trước

thaytu2011

Trong nhiều năm gần đây, sao lại sai ???

4 năm trước

luonganhhoai

vào những năm gần đây sao sai?

4 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

Bạn nên nhấn vào nút báo lỗi cho các ad biết nhoe.

3 năm trước

Blocker_546

bạn nói" nhoe" là sao?

2 năm trước

thaibaobao

nha đó

2 năm trước

HoaNguyenDuc

Đọc không chuẩn. Recent đọc là /ri:cent/ Chuẩn phải là / ri:snt/

3 năm trước

sontecuchuoi

Mấy ko đc sao mà cứ phải dùng các

3 năm trước

minhtsa

trong mấy năm gần đây cũng không được

3 năm trước

hngnguyn91956

hơi đúng đúng ấy

11 tháng trước

vuhaihau

vào năm gần đây theo gợi ý cũng không chính xác vậy

3 năm trước

ngocthach1607

Khó nghe quá

2 năm trước

Portcase.D.Ace

Lời dịch làm gì có ''trong những'' hả

2 năm trước

Mashimoro1608

"years" ở đây là số nhiều, dịch là : những năm => In recent years: sẽ dịch là : trong những năm gần đây

2 năm trước

tuandat0

những năm gần đây sao sai

2 năm trước

QuynhNga03052005

ở gần năm

2 năm trước

QuynhNga03052005

ha ha

2 năm trước

TrnNhtTn2

trong năm gần đây sao sai hic hic

2 năm trước

MinhDucLe3

Á đù

2 năm trước

MinhDucLe3

Hic hic

2 năm trước

hai1206

hể

2 năm trước

Haingoc0974

year đọc nghe như here vậy

1 năm trước

phong868957

Ad cần sửa lại nhé,In mà nghe như And vậy,nghe nhanh hay chậm cũng vẫn ra And

1 năm trước

Yninh6

In recent years

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.