"Nothim,butme."

Dịch:Không phải là anh ấy, mà là tôi.

4 năm trước

29 Nhận xét


NmMoA.R.M.

"Không phải anh ta, mà là tôi" cũng sai. Anh ta với Anh ấy khác nhau à?

7 tháng trước

meoconhocxuonghp

Không phải anh ấy,nhưng tôi.....?

4 năm trước

snail_garden

kiểu tiếng anh nó thế

4 năm trước

huynhthanh53423

Tam dịch : nhưng là tôi

9 tháng trước

muoivuvan113

không phải cậu, nhưng là tôi :(( bị sai là sao

3 năm trước

ThchLuMc

Sai là phải. Not you, but me

7 tháng trước

QUYBINH5558

pó tay với cách dịch thế này " but" là cái éo gì??? mà lại dịch ra là "la"

3 năm trước

01646311457

Her nhu him

4 năm trước

GTAVonline2

Như hịm bà mày còn đc chứ ngồi dfos

1 năm trước

Quang909288

Không nói mà nó bảo đúng. Khi mà minh nói ik thi toan bảo sai là sao?

3 năm trước

kh607084

Draemon

1 năm trước

NmMoA.R.M.

Cần sửa lại đó

7 tháng trước

van187981

neu cu nhu the nay thi hoi bi loang vi dap an dung ( ma la toi) con dap an cua giao vien la toi vay la sai roi

4 tháng trước

PhanVnHin2

Thiếu dấu phẩy thôi mà cũng bị sai haiz!!

2 tháng trước

NhnM42750
NhnM42750

Tại sao từ "but" có nghĩa là "mà là"

1 tháng trước

bilinhdan

hổng có nói được!!!

3 năm trước

GTAVonline2

Máy dỏm next nhé não ngắn

1 năm trước

nhi664996

Mình nghe thành Not Him Touch Me thì nghĩ là không phải anh ấy chạm vào tôi

1 năm trước

kelly575715

Noi hoai khong duoc buc minh

1 năm trước

onMaiLinh

Nói mãi ko đc cức v

1 năm trước

toon298355

Là tôi đâu ra vậy

1 năm trước

huynhthanh53423

Tam dich: nhưng là tôi

9 tháng trước

TrungHieuL6

"Không phải anh ấy, mà là tôi". Được chấp nhận

8 tháng trước

TikTok627258

but có nghĩa là mà với nhưng đúng không

5 tháng trước

MTuyn17

Câu quá xàm

5 tháng trước

huongtran1010

Mik tưởng But là nhưng??

1 năm trước

NmMoA.R.M.

Nhưng với mà giống nhau, đều mang nghĩa tương phản

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.