"Tôi là người ăn chay."

Dịch:I am a vegetarian.

September 14, 2014

27 Nhận xét


spquocan

--vagan là ăn chay trường(ăn suốt đời) --vegetarian người ăn chay (người không ăn thịt vì lý do nhân đạo, (tôn giáo) hoặc sức khoẻ)

December 6, 2014

NguynAnhDn2

thanks bạn

November 25, 2015

TrangDinh734594

Ok

August 10, 2018

KhHmHp

Cảm ơn bạn đã bổ sung

September 29, 2018

dhtrung

I like vegetarian

September 27, 2014

Yuri.Lee

tại sao dùng "vegan" cần có mạo từ "a"

January 1, 2015

bidifa

Thank you

October 10, 2014

parkeunmun

Từ gì mà dài quá vậy khó nhớ

December 5, 2014

tuphangv

Làm sao để nhớ từ này đây? Dài quá!

January 20, 2015

liencoi9999

vegetable nghĩa là rau rồi, vegetarian dễ nhớ mà :)

June 2, 2015

Stephen1368

Tách ra thành: vege.tar.ian

June 22, 2015

macarongkoxuong

giờ ms pk

June 6, 2015

AnkakashiP

I am a

September 14, 2014

dtmk1995

vegan với vegetarian khác nhau chỗ nào v ạ

September 17, 2014

MinhThienDX

Hoàn toàn đồng nghĩa nhưng mà do duolingo còn chưa cập nhật nên bị như vậy thôi bạn ơi.

September 19, 2014

danhchilang84

"I am a vegetarian" ...wath:))

May 5, 2015

bidifa

Vegetarian là người ăn chay mà

October 10, 2014

bidifa

Thank you

October 10, 2014

ThanhBa14

Vegan là thuần chay còn vegetarian là ăn chay

March 8, 2019

ThanhBa14

Thank mình đi

March 8, 2019

TOIANCHAY

Mình rất thik câu này vì mình ăn chay trường từ năm mình 8 tuổi rồi. Hihi...

July 13, 2018

HnhChcNguy

I am vegetarian

August 30, 2018

ThanhBa14

Qwertyuiopasdfghjklzxcvbnm

March 8, 2019

ThanhBa14

Tại sao vegetArial lại sai nhỉ

March 8, 2019

hung632548

sao co a

March 23, 2019

Thng132231

Ai giải thích giúp sao lại có mạo từ a đứng trươc vegetarian

April 16, 2019

Kha631616

Thấy google dịch để là "I am a vegetarian" Tôi là một người ăn chay. .... ???

September 11, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.