1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi đã đi bởi vì tôi đã từng…

"Tôi đã đi bởi vì tôi đã từng nghe về cô ấy tuần trước."

Dịch:I went because I had heard about her the week before.

September 14, 2014

11 Nhận xét


A.Tuan

"last week" thay cho "week before" dc ko?

September 17, 2014

tuyendev

Mình nghĩ last week là cuối tuần ;)

February 19, 2016

black_winter

weekend mới là cuối tuần chứ

April 1, 2016

-kakarotto

last week chac la tuan truoc

September 21, 2017

hungnm7

"I left because I had heard about her last week" tại sao lại chấm sai?

June 16, 2015

trunglth1

" left" là bỏ đi mà

March 4, 2016

DuaVua100

Tuần trước nghĩa là tuần liền trước dùng" before" cũng được à ?tưởng" last week "thôi chứ

November 3, 2015

kakahoang

trong bài quá khứ hoàn thành bây giờ mới thấy câu này đúng như sách ngữ pháp dạy: có 2 hành động xảy ra trong quá khứ, hành động trước - quá khứ hoàn thành, hành động sau - quá khứ đơn.

May 29, 2016

Cute.Owl

Tùy chọn thứ hai "I left because I had heard about her the week before." có nghĩa là "tôi đã rời đi" sao lại được chọn vậy?

September 14, 2014

haodinh20793

last week thay cho before week được mà

November 9, 2014

anhtuan1066

Mới nghe "the week before" lần đầu luôn á

May 18, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.