Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cả gia đình làm việc trên một nông trại."

Dịch:The whole family works on a farm.

4 năm trước

7 Nhận xét


MnhTmL

The whole family tính là số it à

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ừ đúng rồi bạn, nó có từ số nhiều là families

4 năm trước

VSOG

Cái này giống trường hợp của "community" và "communities" nè :)

3 năm trước

Phc624733

The whole family works on a farm.

2 năm trước

phamhieuneu

cả gia đình ở đây ám chỉ các thành viên phải dùng số nhiều chứ

2 năm trước

phct8
phct8

Một gia đình là số ít mà,ko cần biết trong gđ đó có mấy ng.

2 năm trước

lylynguyen8

all the number of family work a farm tai sao khong dung vay add

1 năm trước