"Cả gia đình làm việc trên một nông trại."

Dịch:The whole family works on a farm.

September 15, 2014

9 Nhận xét


MnhTmL

The whole family tính là số it à

September 15, 2014

Trang.

Ừ đúng rồi bạn, nó có từ số nhiều là families

September 15, 2014

VSOG

Cái này giống trường hợp của "community" và "communities" nè :)

April 6, 2015

Phc624733

The whole family works on a farm.

December 24, 2015

phamhieuneu

cả gia đình ở đây ám chỉ các thành viên phải dùng số nhiều chứ

April 4, 2016

phct8

Một gia đình là số ít mà,ko cần biết trong gđ đó có mấy ng.

July 30, 2016

lylynguyen8

all the number of family work a farm tai sao khong dung vay add

February 2, 2017

h0974101293

Dễ bị lừa ở chỗ gia đình :)

July 13, 2019

peter.le.nt

dịch theo tiếng việt là trong trang trại, không ai dịch là trên trang trại cả

August 30, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.