"We swim along the coast."

Dịch:Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển.

September 15, 2014

29 Nhận xét


Roostervn

"Chúng ta bơi dọc theo bờ biển" thì có khác gì?

September 15, 2014

HiNguyn91683

báo sai đi bạn..

December 5, 2015

d5GU6JCD

đúng đó

October 20, 2018

NgocLinh30102005

Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển

August 5, 2016

MinhmanCus

tại sao không dùng chữ long beach?

April 29, 2019

hoang145855

Tôi chả hiểu từ coast là gì

September 5, 2016

NcsMnP

Làm ơn theo dõi mình và vào CLB của mình.CLB tên là:Cùng học nhé team!!!

March 28, 2017

ThanhXunTr2

Minh co CLBten la english time! roi

November 19, 2017

thanle

uhm mình cũng nghĩ là the beach chứ chưa thấy ai ghi the coast. nên lúc thực hành câu này thấy hơi lạ lạ.

April 12, 2015

phuong806414

Beach là bãi biển, coast là bờ biển. Bãi biển bao gồm cát, nắng, gió .... Còn bờ biển là phần mép giữa đất và nước biển. 2 nghĩa này khác nhau hoàn toàn.

December 23, 2017

HngHuynh

Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển tại sao báo bị sai

January 10, 2016

mearceci

Mình hiểu Bờ biển - Coast thì tính phần nước biển nhiều hơn, còn bãi biển - Beach thì tính phần đất liền nhiều hơn. Hi :'D

January 19, 2016

emben3

WHY

November 18, 2016

ngantnguyen

chúng tôi bơi men theo bờ biển có gì sai?

April 10, 2017

phuong806414

Tiếng Việt của bạn phong phú quá thì hãy tự cho mình là đúng, khỏi lăn tăn.

December 23, 2017

NguynHongA240815

Mình nói chúng tớ sao lại sai

June 24, 2017

KaroyLi

Chúng tôi bơi dọc bờ biển thì sai à????

June 24, 2017

thuong496128

"Chúng tôi boi theo dọc bờ biển" cũng ko đúng ha???

September 18, 2017

LinLeo2

Chúng tôi bơi theo dọc bờ biển sao sai nhỉ

November 9, 2017

phanhien16

Chúng tôi bơi theo dọc bờ biển vẫn sai.hichic

December 9, 2017

phuong806414

A

December 23, 2017

phuong806414

A

December 23, 2017

kylns2kitkat

Swim ko có nghĩa là tắm à

January 7, 2018

sangtaf

nó chỉ mang nghĩa bơi thôi

February 14, 2018

Quynh886746

Chung toi boi doc theo bo bien! Tai sao lai sai?

March 8, 2018

d5GU6JCD

chúng tôi bơi theo dọc bờ biển mà cũng sai

October 20, 2018

Sugar646148

Chúng tôi bơi theo dọc bờ biển cũng được mà sao lại báo là sai =.=

April 9, 2019

MinhmanCus

lu1`c nào dùng chữ coast và beach?

April 29, 2019

MinhmanCus

lúc nào dùng chữ coast lúc nào dùng chữ beach?

April 29, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.