Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We swim along the coast."

Dịch:Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển.

4 năm trước

33 Nhận xét


Roostervn

"Chúng ta bơi dọc theo bờ biển" thì có khác gì?

4 năm trước

HiNguyn91683

báo sai đi bạn..

2 năm trước

hyzkyz_T

chúng tao sao lại sai

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Chắc là chữ "tao" nghe khiếm nhã và mất lịch sự đó bạn, nên dùng "chúng ta/chúng tôi" thì dễ nghe hơn. Thân!!!!!! ^_^

3 năm trước

AEvulcan

đúng rồi

2 năm trước

draker123

ha ha

1 năm trước

phuong806414

Tiếng Việt của bạn phong phú như thế thì sao doulingo theo kịp :))))

1 năm trước

Miku07

hihi cũng đúng

7 tháng trước

thanle

uhm mình cũng nghĩ là the beach chứ chưa thấy ai ghi the coast. nên lúc thực hành câu này thấy hơi lạ lạ.

3 năm trước

phuong806414

Beach là bãi biển, coast là bờ biển. Bãi biển bao gồm cát, nắng, gió .... Còn bờ biển là phần mép giữa đất và nước biển. 2 nghĩa này khác nhau hoàn toàn.

8 tháng trước

HngHuynh

Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển tại sao báo bị sai

2 năm trước

mearceci

Mình hiểu Bờ biển - Coast thì tính phần nước biển nhiều hơn, còn bãi biển - Beach thì tính phần đất liền nhiều hơn. Hi :'D

2 năm trước

vanbang559

dùng "beach" được không mọi người thay cho từ "coast "

2 năm trước

sondo97

chúng tôi bơi dọc bờ biển sai. What the hell ><

2 năm trước

LuLyc1

Dai tu nhan xung ngoi thu ba la sao?

2 năm trước

khanhkhai2k5

go khong dau thi co sao dau nhi

2 năm trước

NgocLinh30102005

Chúng tôi bơi dọc theo bờ biển

2 năm trước

hoang145855

Tôi chả hiểu từ coast là gì

2 năm trước

draker123

WHY

1 năm trước

NcsMnP

Làm ơn theo dõi mình và vào CLB của mình.CLB tên là:Cùng học nhé team!!!

1 năm trước

ThanhXunTr2

Minh co CLBten la english time! roi

9 tháng trước

ngantnguyen

chúng tôi bơi men theo bờ biển có gì sai?

1 năm trước

phuong806414

Tiếng Việt của bạn phong phú quá thì hãy tự cho mình là đúng, khỏi lăn tăn.

8 tháng trước

NguynHongA240815

Mình nói chúng tớ sao lại sai

1 năm trước

KaroyLi

Chúng tôi bơi dọc bờ biển thì sai à????

1 năm trước

thuong496128

"Chúng tôi boi theo dọc bờ biển" cũng ko đúng ha???

11 tháng trước

LinLeo2

Chúng tôi bơi theo dọc bờ biển sao sai nhỉ

10 tháng trước

phanhien16

Chúng tôi bơi theo dọc bờ biển vẫn sai.hichic

9 tháng trước

phuong806414

A

8 tháng trước

phuong806414

A

8 tháng trước

kylns2kitkat

Swim ko có nghĩa là tắm à

8 tháng trước

sangtaf

nó chỉ mang nghĩa bơi thôi

7 tháng trước

Quynh886746

Chung toi boi doc theo bo bien! Tai sao lai sai?

6 tháng trước