Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have developed a car."

Dịch:Chúng tôi đã phát triển một chiếc xe.

4 năm trước

29 Nhận xét


PhanHungJo

Trong tiếng Việt câu này hoàn toàn vô nghĩa. Phải là chúng tôi đã nâng cấp chiếc xe.

3 năm trước

QNmai
QNmai

to think of or produce a new idea, product, etc. and make it successful Ở đây từ "phát triển" là một quá trình từ xây dựng ý tưởng và hoàn thành sản phẩm - sản xuất.

2 năm trước

LinhTran723752

độ xe :))

1 năm trước

minhsang202

like

1 năm trước

hnganhl7

Chúng tôi đã phát triển một chiếc xe ô tô - sai

9 tháng trước

minhquan9x

trong tiếng việt mình thấy dịch vậy cũng được mà, ví dụ tiêu đề bài báo này người ta cũng viết là phát triển một chiếc xe: https://www.tinhte.vn/threads/bmw-dang-phat-trien-mot-chiec-scooter-co-nho-dong-co-tu-150-300cc.2489858/

3 năm trước

QNmai
QNmai

Báo không có nghĩa là hoàn toàn đúng ;)

2 năm trước

vangiathuy

không hiểu câu này ngữ cảnh như thế nào

3 năm trước

minhquan9x

kiểu như thiết kế, nâng cấp một mẫu xe

3 năm trước

AkanoidLeo

''chúng tôi đã phát triển chiếc xe'' sai, lưu ý.

3 năm trước

GiaBach6
GiaBach6

Chúng tôi đã phát triển một loại xe

2 năm trước

Ky_Rapper

developed để nguyên là từ gì vậy ad?

2 năm trước

lehongminhdc

Là "develop" nha bạn!

2 năm trước

ArcadeTahmKench

Phần nói nghe không rõ từ 'a'. Nghe phần nói như thế này 'we have developed to car'

2 năm trước

phuong806414

Đúng rồi bạn, nối âm cuối t của developed với âm a

1 năm trước

KhacbaoLe

Developed khó nghe quá

1 năm trước

DatPV
DatPV

Chúng tôi đã nâng cấp một chiếc xe cũng được chứ? :(

1 năm trước

DatPV
DatPV

chúng ta đã nâng cấp một chiếc xe :( sai

1 năm trước

AlanWalker01

tại sao mà cải tiến lại ko được nhỉ?

1 năm trước

AlanWalker01

tại sao mà cải tiến lại ko được nhỉ?

1 năm trước

phong225378

Cải tiến chứ nhỉ

1 năm trước

phamthanhtruc204

chúng tôi đã phát triển một chiếc xe hơi

1 năm trước

TuyetAnhcute

Sao mình ghi y chang luôn mà nó kêu sai vậy? Ức chế quá!

8 tháng trước

TAnhTh5

Developed nghe mà khó thế ! Bó tay luôn ý !

8 tháng trước

BiAnhc3

Vô nghĩa quă

7 tháng trước

mN7HwZTZ

đọc cái câu sửa này xong thì khỏi muốn làm bài tiếp nữa. oải.

7 tháng trước

Dng295692

We have developed a car

1 tháng trước

HANG296864

Trả lời "chúng tôi đã phát triển một chiếc xe hơi" bị out. Cú mất daiiiiiii

4 tuần trước

Khoa754733

Chúng tôi phát triển mẫu mới . Xe cũng thế thôi bạn

3 tuần trước