"We have developed a car."

Dịch:Chúng tôi đã phát triển một chiếc xe.

4 năm trước

36 Nhận xét


PhanHungJo

Trong tiếng Việt câu này hoàn toàn vô nghĩa. Phải là chúng tôi đã nâng cấp chiếc xe.

3 năm trước

QNmai
QNmai

to think of or produce a new idea, product, etc. and make it successful Ở đây từ "phát triển" là một quá trình từ xây dựng ý tưởng và hoàn thành sản phẩm - sản xuất.

2 năm trước

phuong806414

Chắc bạn cần phải học thêm tiếng Việt nhiều hơn nữa thì sẽ không nói câu này "hoàn toàn vô nghĩa"!!!

1 năm trước

LinhTran723752

độ xe :))

1 năm trước

minhsang202

like

1 năm trước

hnganhl7

Chúng tôi đã phát triển một chiếc xe ô tô - sai

11 tháng trước

minhquan9x

trong tiếng việt mình thấy dịch vậy cũng được mà, ví dụ tiêu đề bài báo này người ta cũng viết là phát triển một chiếc xe: https://www.tinhte.vn/threads/bmw-dang-phat-trien-mot-chiec-scooter-co-nho-dong-co-tu-150-300cc.2489858/

3 năm trước

QNmai
QNmai

Báo không có nghĩa là hoàn toàn đúng ;)

2 năm trước

vangiathuy

không hiểu câu này ngữ cảnh như thế nào

3 năm trước

minhquan9x

kiểu như thiết kế, nâng cấp một mẫu xe

3 năm trước

AkanoidLeo

''chúng tôi đã phát triển chiếc xe'' sai, lưu ý.

3 năm trước

GiaBach6
GiaBach6

Chúng tôi đã phát triển một loại xe

2 năm trước

Ky_Rapper

developed để nguyên là từ gì vậy ad?

2 năm trước

lehongminhdc

Là "develop" nha bạn!

2 năm trước

lime_hele_oscar

Phát triển á bn

1 tháng trước

ArcadeTahmKench

Phần nói nghe không rõ từ 'a'. Nghe phần nói như thế này 'we have developed to car'

2 năm trước

phuong806414

Đúng rồi bạn, nối âm cuối t của developed với âm a

1 năm trước

KhacbaoLe

Developed khó nghe quá

1 năm trước

DatPV
DatPV

Chúng tôi đã nâng cấp một chiếc xe cũng được chứ? :(

1 năm trước

DatPV
DatPV

chúng ta đã nâng cấp một chiếc xe :( sai

1 năm trước

AlanWalker01

tại sao mà cải tiến lại ko được nhỉ?

1 năm trước

AlanWalker01

tại sao mà cải tiến lại ko được nhỉ?

1 năm trước

phong225378

Cải tiến chứ nhỉ

1 năm trước

phamthanhtruc204

chúng tôi đã phát triển một chiếc xe hơi

1 năm trước

TuyetAnhcute

Sao mình ghi y chang luôn mà nó kêu sai vậy? Ức chế quá!

10 tháng trước

TAnhTh5

Developed nghe mà khó thế ! Bó tay luôn ý !

9 tháng trước

BiAnhc3

Vô nghĩa quă

9 tháng trước

mN7HwZTZ

đọc cái câu sửa này xong thì khỏi muốn làm bài tiếp nữa. oải.

8 tháng trước

Dng295692

We have developed a car

2 tháng trước

HANG296864

Trả lời "chúng tôi đã phát triển một chiếc xe hơi" bị out. Cú mất daiiiiiii

2 tháng trước

Khoa754733

Chúng tôi phát triển mẫu mới . Xe cũng thế thôi bạn

2 tháng trước

Son23960

Đinh công mệnh! A car = ô tô ->sai cái cmnl!!!!

1 tháng trước

lime_hele_oscar

Thiếu chữ MỘT đấy bn ah

1 tháng trước

Doanhss2
Doanhss2

Trong tiếng Việt xe là gọi chung của tất cả các loai phương tiện di chuyển trên bộ. Với tiếng Anh ta có nhiều loại như bike, bicycle, car, van, suv, van, truck, tank........v.v. Như vậy Car phải dịch là xe ôtô hay xe hơi mới đúng. Thanhs

2 tuần trước

Anh548288

Nâng cấp, hay gọi là độ xe mới phải chứ

2 tuần trước

NGUYENHAHUY

We have developed a car, We have developed a car, We have developed a car

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.