"They announce the next stage."

Dịch:Họ thông báo về giai đoạn tiếp theo.

September 16, 2014

8 Nhận xét


HongLanPhi

" stage" khi nào dùng cho "sân khấu" bạn?

October 6, 2014

ashlynnnguyen

em nghĩ là lúc nó đứng ở vị trí noun

November 27, 2014

ilovemyfamily45

khi nó chỉ một ví trí nào đó

January 17, 2017

lenguyendan

họ công bố giai đoạn tiếp theo mà cũng sai @@

November 29, 2014

Son.Leduy

Thông báo chặng tiếp theo (du lịch); màn tiếp theo (sân khấu)

July 30, 2016

tonhathong

Họ loan báo giai đoạn tiếp theo

September 16, 2014

dandysilly

Mjnh nghi khi nao o trc stage co the thi no la san khau

February 6, 2015

XuanThanhH1

Can I say: They inform the next stage ?

June 14, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.