"They announce the next stage."

Dịch:Họ thông báo về giai đoạn tiếp theo.

4 năm trước

7 Nhận xét


HongLanPhi

" stage" khi nào dùng cho "sân khấu" bạn?

4 năm trước

ashlynnnguyen

em nghĩ là lúc nó đứng ở vị trí noun

4 năm trước

ilovemyfamily45

khi nó chỉ một ví trí nào đó

1 năm trước

lenguyendan

họ công bố giai đoạn tiếp theo mà cũng sai @@

4 năm trước

tonhathong

Họ loan báo giai đoạn tiếp theo

4 năm trước

dandysilly

Mjnh nghi khi nao o trc stage co the thi no la san khau

3 năm trước

Son.Leduy

Thông báo chặng tiếp theo (du lịch); màn tiếp theo (sân khấu)

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.