1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy nấu cá."

"Anh ấy nấu cá."

Dịch:He cooks fish.

September 16, 2014

15 Nhận xét


YsacThao

Khi cook the fish thì thế nào? có khác nhau không


ThuyVnPhng

Dịch là nấu con cá


ducthuan5

có, khi có he/she phải chia động từ (thêm s)


MaiThuy180491

Tại sao thêm "s" vào từ cook


TitNguyn

Thêm es vào sau các kí tự ô s ch x sh ( được viết tắt là Ông Sáu chạy xe sh)


TitNguyn

Bởi vì nếu động từ là


TitNguyn

Bởi vì nếu danh từ là he/she/it hoặc danh từ số ít thì phải thêm s/es vào sau dt đó.


yotomi

bởi vì he là ngôi thứ 3 số ít nên phải thêm "s" phía sau động từ thường


truongnguy280657

He cooks fish với he cooks fish khác nhau à ?


yotomi

đâu có khác gì đâu bạn


SupremeKing4

chán thế đúng rồi


haba7

Đúng rồi gì vậy


garenVN

anh ấy chiên cá

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.