"Họ đang ở chỗ làm."

Dịch:They are at work.

4 năm trước

13 Nhận xét


phuong.ngu6

They are at work place cũng được chứ Sao lại bị chấm sai nhỉ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

They are at the/their workplace nha bạn (mạo từ the ở đây là bắt buộc)

4 năm trước

DHQ20

Thanks

1 ngày trước

Nhungrinh

Vậy sao mình dịch là "they are at the work" lại sai nhỉ? :3

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Work mà không có the mang nghĩa là nơi làm việc chứ không phải là công việc. Ví dụ: I go to work ( Tôi đi đến chỗ làm), I leave work (Tôi rời chỗ làm)...

4 năm trước

sweetvampire2784

Thanks

4 năm trước

ThanhTuLe1
3 năm trước

xaeeQRRb

Theo gơi ý của câu dich tiếng Anh thì có nghĩa là Họ Đang Làm Việc. Còn câu nói tiếng Viêt, " Họ đang ở chỗ làm" thì người ta chỉ biết được nơi họ đang ở mà thôi. Họ có làm việc hay không thì không được đề cập đến. Đề nghị xem xét lại cho đúng tinh thần của câu tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

9 tháng trước

hovannam

They are staying at work Sao ko được

2 năm trước

SunnyNguye4

They are staying at work. Ok?

3 năm trước

leanh201296

They are in work cũng được chứ nhỉ?

3 năm trước

kiumi4

Tại sao thêm chữ now vào lại sai

3 năm trước

PhuocLoc4

They are in office sao k dc ad

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.