"Ihadwalkedwithyou."

Dịch:Tôi đã đi bộ với bạn.

4 năm trước

24 Nhận xét


QNmai
QNmai

Tôi đã bước cùng bạn.

2 năm trước

quochuy2008

Chắc là không cần chữ " had " đâu. Thành " I walked with you " nhỉ ?

1 năm trước

NguynBPhc4

Ngu gì mà không cần chữ had bị craygi à

5 tháng trước

GohanV

đây là quá khứ hoàn thành mà bạn có phải quá khứ đơn đâu

1 năm trước

phuoc179475

tại sao dùng had mà không dùng have

3 năm trước

MinHa419019

Vì đây là QUÁ KHỨ hoàn thành mà bn

2 năm trước

trianh

Đúng đấy

1 năm trước

NguynBPhc4

Vì mày ngu quá không biết học tiếng anh

5 tháng trước

Lecumen
Lecumen

tôi đã từng đi bộ với bạn. sao không được nhỉ?

1 năm trước

alan736482

Về phát âm mình hơi thắc mắc ở chỗ " walked", âm đuôi của từ này hoàn toàn biến mất trong câu này thì phải

1 năm trước

alan736482

Đề nghị ad bổ sung " các bạn" vẫn đúng

1 tháng trước

nhostttt

Sao đáp án phải là: Tôi đã đi bộ với bạn. Tôi đã đi với bạn. Tôi dịch: Tôi đã đi bộ với bạn => lại không được chấm điểm.

1 năm trước

A.Tuan

mình thắc mắc ngu 1 tí: tại sao có những động từ không cần thêm with, for... ở trước như: kể với tôi "tell me" thay vì "tell with me", "given you" thay vì "given for you" (đưa cho bạn), ở câu này thì phải "walked with you", "walked you" thì ko dc? :|

4 năm trước

nguyenvanuy

theo mình thì sau with thì là đại từ (you), còn với tân ngữ me thì không cần with. Cũng xin hỏi thêm các pro trả lời giúp, để thoả mãn thắc mắc?

4 năm trước

apollofantastic

Mình cũng thuờng sai như vậy đó. Các ad giúp với

4 năm trước

cuongdq285

Mình nghĩ đơn thuần chỉ là văn phong bản địa, dùng nhiều thành quy chuẩn vậy thôi :-)

4 năm trước

Trangcute2004

Theo như mình biết thì nó có quy tắc đó. Ví dụ như tell + đại từ và không đi với giới từ, còn give + đại từ + noun hoặc give + noun + giới từ + đại từ, buy cũng vậy : buy + đại từ + noun hoặc buy + noun + giới từ(for) + đại từ. Mình cũng không nhớ "give" đi với giới từ gì hihi

3 năm trước

Trangcute2004

Mình cũng chỉ biết vậy thôi . Mong các ad sớm trả lời câu hỏi này để mình học hỏi thêm. :)

3 năm trước

hongyanggreat

i had walked with you . toi da di bo voi ban

3 năm trước

Lecumen
Lecumen

tôi đã đi dạo với bạn

2 năm trước

Kendzmost

Nghĩa của quá khứ hoàn thành và thì hiện tại hoàn thành là giống nhau à

2 năm trước

docaonguyen179

câu dễ vậy sao các bạn cứ phải thảo luận làm gì

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Thảo luận để rút kinh nghiệm tốt hơn thôi

1 năm trước

NguynBPhc4

Vì bọn tao không biết

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.