Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The lunch"

Dịch:Bữa ăn trưa

0
3 năm trước

48 Nhận xét


ThuongNguy229389

Bữa ăn trưa

1
Trả lời8 tháng trước

Thnh376030

Bữa ăn trưa là đúng. Ăn bữa trưa là sai. Ai biết giải thích Cho Mình chút. Liên quan danh từ và động từ pk

1
Trả lời4 tháng trước

cgn-tpl
cgn-tpl

the là danh từ do đó bạn không dịch ăn trưa được vì nó là động từ. Do đó bạn phải dịch bữa trưa mới đúng.

0
Trả lời2 năm trước

gozilla2003

buổi ăn trưa hoặc bữa ăn trưa đều có vẻ là đúng nếu đối chiếu với thói quen ngôn ngữ của người miền Nam

0
Trả lời1 năm trước

lan87133

Â

0
Trả lời1 tháng trước

lan87133

Dff

0
Trả lời1 tháng trước

TrngCaonh

Bạn đọc sai rồi

0
Trả lời1 tháng trước

HngCherry10

tại sao ko dc là bữa cơm trưa nhỉ

0
Trả lời2 tuần trước

QuocDung_Tran

từ lunch không có s mà sao đọc lại có ex sờ theo sau vậy?

-1
Trả lời3 năm trước

yuriah76

đó là âm CH đó bạn, k phải ex sờ

-1
Trả lời3 năm trước

haikrn2005

tui nỡ bấm chữ trua có đứng ko bạn

-3
Trả lời2 năm trước

hanhkt3168

ko biết cũng có thể đúng mà cũng có thể ko

0
Trả lời1 năm trước

lenamkhanh8

co

0
Trả lời1 năm trước

dongducbao

Sai

0
Trả lời9 tháng trước

nghiabk92

Âm ch nha bạn

-1
Trả lời3 năm trước

xky231

Sao mình ko đc từ the vậy.khó nghe ah

-1
Trả lời3 năm trước

Uyen965693

Mik dich nham bua trua cung dung^^"

-1
Trả lời3 năm trước

Painnhozda

An bua trua cung khong dung

-1
Trả lời2 năm trước

aidungnguyen

nghe thành Don't mind hâhha

-1
Trả lời1 năm trước

HungHoang979453

Dbbdbcnd

-1
Trả lời11 tháng trước

HungHoang979453

Hfhg'5''9='6/6

-1
Trả lời11 tháng trước