Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The lunch"

Dịch:Bữa ăn trưa

4 năm trước

53 Nhận xét


ThuongNguy229389

Bữa ăn trưa

10 tháng trước

Thnh376030

Bữa ăn trưa là đúng. Ăn bữa trưa là sai. Ai biết giải thích Cho Mình chút. Liên quan danh từ và động từ pk

7 tháng trước

cgn-tpl
cgn-tpl

the là danh từ do đó bạn không dịch ăn trưa được vì nó là động từ. Do đó bạn phải dịch bữa trưa mới đúng.

2 năm trước

gozilla2003

buổi ăn trưa hoặc bữa ăn trưa đều có vẻ là đúng nếu đối chiếu với thói quen ngôn ngữ của người miền Nam

2 năm trước

lan87133

Â

3 tháng trước

lan87133

Dff

3 tháng trước

TrngCaonh

Bạn đọc sai rồi

3 tháng trước

HngCherry10

tại sao ko dc là bữa cơm trưa nhỉ

2 tháng trước

dinhquangt3

Ăn trưa chắc gì đã ăn cơm. Tây họ ăn bánh mỳ

4 tuần trước

mrsn352786

Câu này bữa trưa mới đúng chứ sao lai bữa ăn trưa vây

2 tháng trước

mrsn352786

Bữa trưa mới đúng chứ sao lai là bữa ăn trưa

2 tháng trước

hahungdev

bữa trưa sao lại sai ????

1 tháng trước

TrnhNamPho

Sao tôi không thể nghe được phát âm của những từ tiếng anh

1 tuần trước

QuocDung_Tran

từ lunch không có s mà sao đọc lại có ex sờ theo sau vậy?

4 năm trước

yuriah76

đó là âm CH đó bạn, k phải ex sờ

3 năm trước

haikrn2005

tui nỡ bấm chữ trua có đứng ko bạn

2 năm trước

hanhkt3168

ko biết cũng có thể đúng mà cũng có thể ko

1 năm trước

lenamkhanh8

co

1 năm trước

dongducbao

Sai

11 tháng trước

nghiabk92

Âm ch nha bạn

3 năm trước

xky231

Sao mình ko đc từ the vậy.khó nghe ah

3 năm trước

Uyen965693

Mik dich nham bua trua cung dung^^"

3 năm trước

Painnhozda

An bua trua cung khong dung

3 năm trước

aidungnguyen

nghe thành Don't mind hâhha

2 năm trước

HungHoang979453

Dbbdbcnd

1 năm trước

HungHoang979453

Hfhg'5''9='6/6

1 năm trước

ThuongNguy229389

Hay

10 tháng trước

NguyenAnh787953

Oh yeah

10 tháng trước

hngnguyn91956

buổi ăn trưa cũng được mà sao cho sai

10 tháng trước

Thnh376030

Oh yeah

7 tháng trước

phc3082

Phát âm nghe khó quá trời ơi

4 tháng trước

oMnhHi

Dễ vãi lồi

3 tháng trước

ttkhuyen

dịch ăn trưa lại không đúng nhỉ

3 năm trước

Little_Girl_Tu

Ăn trưa là have lunch nha bạn

2 năm trước

voncachien

The doc ko ro

3 năm trước

BaoLQ1

Ăn trưa mà cũng sai @@

2 năm trước

Little_Girl_Tu

Ăn trưa là have lunch nha bạn

2 năm trước

thao.mai

Dung

2 năm trước

nistenrooy

đó anh nghe được the lunch. Nghe được âm cuối ch nhưng không đoán được nó là từ gì.

2 năm trước

Sasutinhte

dịch ăn trưa lại sai :3

2 năm trước

Little_Girl_Tu

Ăn trưa là have lunch nha bạn

2 năm trước

CngPhat

Thanks

2 năm trước

nhatvy_nhatvy97

đọc chữ " lunch " kì quá

2 năm trước

TrnDngHoiA

Ủa các bạn,ăn bữa trưa hay bữa ăn trưa cả hay đều đúng phải không?

2 năm trước

cgn-tpl
cgn-tpl

Khác nhau nha bạn, ăn bữa trưa là "have/has the lunch" còn bữa ăn trưa là "the lunch", ăn bữa trưa là bạn đang ăn bữa trưa đó, còn bữa ăn trưa thì đó là bữa ăn bạn có thể k ăn

2 năm trước

Lythuynhan

Cảm ơn bạn! [-_-]

1 năm trước

Quaxoai

Mình không thấy nói gì thì nghe sao được

2 năm trước

TruongHieu3

Khó

2 năm trước

nguyen019194

bữa trưa. đọc là lăn or lắc mà sao nó đọc lạ qá ta.

2 năm trước

ThaoNguyen819210

ăn trưa cũng không được sao

2 năm trước

ducmy2016

buổi ăn trưa is not true

3 năm trước

hngnguyn91956

chảnh vãi

10 tháng trước

nguyennamson

Xin chào. Cảm ơn

4 năm trước