"The lunch"

Dịch:Bữa ăn trưa

September 17, 2014

31 Nhận xét


gozilla2003

buổi ăn trưa hoặc bữa ăn trưa đều có vẻ là đúng nếu đối chiếu với thói quen ngôn ngữ của người miền Nam


SyThai1

Bữa trưa đúng hơn


Thnh376030

Bữa ăn trưa là đúng. Ăn bữa trưa là sai. Ai biết giải thích Cho Mình chút. Liên quan danh từ và động từ pk


MRThiu2

Giải thích dễ hơn thì bữa ăn trưa là danh từ còn ăn bữa trưa là động từ


LyNguyenCongDuy
  • bữa ăn trưa (có bữa đứng đầu > danh từ) = lunch / the lunch.
  • ăn bữa trưa (có ăn đứng đầu > hành động) = have/eat(s) lunch

cgn-tpl

the là danh từ do đó bạn không dịch ăn trưa được vì nó là động từ. Do đó bạn phải dịch bữa trưa mới đúng.


hngnguyn91956

buổi ăn trưa cũng được mà sao cho sai


LyNguyenCongDuy

hmm buổi = dịp.. ừ bạn đúng, vote lên


MRThiu2

Vì máy tính thik như thế bạn ạ


TrngCaonh

Bạn đọc sai rồi


HngCherry10

tại sao ko dc là bữa cơm trưa nhỉ


dinhquangt3

Ăn trưa chắc gì đã ăn cơm. Tây họ ăn bánh mỳ


mrsn352786

Bữa trưa mới đúng chứ sao lai là bữa ăn trưa


MRThiu2

Cả hai đều ok


LyNguyenCongDuy

các dev đã sửa :v


TrnhNamPho

Sao tôi không thể nghe được phát âm của những từ tiếng anh


NgMinhTun757751

Máy phát âm k nghe dc j hết Chả hiểu j


kimlin96133

Làm sao để tự mk viết ra vậy mn.


GiaHuyDngV

Bọn ngu như chó


HongNhtMai

Làm thế nào để chả lời câu..I am a boy


TMinh210752

Sao mình viết the luch vẫn đúng nhỉ?


khnhannguy12

Nghe là the oné mà


ththydngtr

Bữa trưa,buổi ăn trưa và bữa ăn trưa cũng đúng


MinhPhm839668

Mình nhớ là ko sử dụng mạo từ trước các bữa ăn mà sao đây lại dùng

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.