"Tôi yêu bạn vì bạn xinh đẹp."

Dịch:I love you because you are pretty.

4 năm trước

8 Nhận xét


chipbom.83

... beauty is not forever

3 năm trước

kienphcn710

dùng cause trong câu này có đc ko add

3 năm trước

LnhThng9

Không được nha câu.cause là danh từ,chỉ nguyên nhân. Còn câu này là because là liên từ để nói.. I think so... Chỉ xem thao khảo thôi nhé.

1 tuần trước

tonijuzds

For cũng được chứ

3 năm trước

nghiabl

I love you as you are beautiful không được ak. "As" cũng là bởi vì mà

2 năm trước

NGUYENHAHUY

I love you because you are beautiful

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I love you because you are pretty

1 năm trước

ghghhghllz23456

oh,me too,hihi

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.