"Tôi yêu bạn vì bạn xinh đẹp."

Dịch:I love you because you are pretty.

September 17, 2014

9 Nhận xét


chipbom.83

... beauty is not forever

September 17, 2015

kienphcn710

dùng cause trong câu này có đc ko add

August 14, 2015

DinhThong13

Không được nha câu.cause là danh từ,chỉ nguyên nhân. Còn câu này là because là liên từ để nói.. I think so... Chỉ xem thao khảo thôi nhé.

December 3, 2018

tonijuzds

For cũng được chứ

October 18, 2015

nghiabl

I love you as you are beautiful không được ak. "As" cũng là bởi vì mà

April 15, 2016

NGUYENHAHUY

I love you because you are beautiful

April 11, 2017

NGUYENHAHUY

I love you because you are pretty

April 11, 2017

ghghhghllz23456

oh,me too,hihi

September 9, 2017

maiphuocloc

nice là xinh đẹp? mình nghĩ nice miêu tả tâm hồn, tính cách, tình cảm chứ không phải bề ngoài

September 17, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.