1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We eat an orange."

"We eat an orange."

Dịch:Chúng tôi ăn một quả cam.

September 17, 2014

35 Nhận xét


Dng446303

Nhập đâu bác?


duythao22

dùng số 1 được không? we eat 1 orange


NgLPhngVy1

ko được bạn ạ


Sieubeos37

k được đâu cho sai hết :3


doduyvi1

Ban noi dung !!! ¡ _ ¡ huhu


Dng446303

Từ orange phát âm khó nghe thật như oil ý


tuyet201838

Chúng tôi ăn một quả Cam


SonNguyen992757

Đọc đúng mà lại cho sai


girllll11

Nhiêu nguoi mà an 1 qua táo


NhtpAu

Khi nào dùng an và dùng a vậy các bác tốt bụng chỉ em với ạ


mimi737104

Dùng khi an khi từ đứng sau có chữ cái đầu là " a "hoặc " e " , "u" , "o".


Dunq2007

Mình phát âm từ eat toàn bị sai thôi, chỉ mình với ạ


TaeYang123

nghi sao hoc tieng anh ma cho so vo day


Linh172072

trang này đòi hỏi phải dịch đúng hoàn toàn, phải là "quả cam" nó mới chịu -_-


SonNguyen992757

Chuẩn đấy Linh172072


HaAnhPham4

Nhất chí hai tay và quá đúng


ltng346002

arange viết thành "orange" viết sai chữ a thành o. như vậy trợ từ không thể là an, nhưng khi dich ra tiến Việt vẫn đúng


Dng446303

An dùng cho danh từ có nguyên âm đầu. Nguyên âm gồm a,e,i,o,u.


tuanbuitua

Eats chứ sao lại eat nhỉ?


Dng446303

We là số nhiều mà.


.Nheo.vn

Orange là màu cam mà


ThHngLinL

Mình cũng thấy vậy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.