"Đem cái dù phòng khi trời mưa."

Dịch:Take the umbrella in case it rains.

4 năm trước

17 Nhận xét


TrinhPhamLe

can I use 'bring'?

4 năm trước

UayEt
UayEt

Bạn nào giải thích hộ mình sao trong câu này dùng a trước umbrella lại sai với

3 năm trước

5stars1

Nguyên âm bao gồm a, e, i, o, u. Khi bạn gặp một danh từ có nguyên âm đứng trước bạn phải dùng An nhé. Còn lại mới dùng là A.

2 năm trước

laitiendat

bạn sai hai cái thứ nhất trước umbrella thì phài là "an" chứ không phải là "a" thứ hai trong câu họ nói là cái dù chứ không nói là một cái hai cụ thể là bao nhiêu nên phải dùng" the" mình nghĩ vậy ! có gì bạn tham khảo thêm.

3 năm trước

UayEt
UayEt

hi, cam on ban nhe

3 năm trước

ManhHoang15

Đây là cái dù được xác định, ( đã có trong nhà) nên dùng mt xác định the

1 năm trước

DinhVinh1

tại sao không dùng "Bring" mà bắt buộc dùng "take"?

3 năm trước

bleedinglove94

bring là mang lại, take là mang đi

1 năm trước

eightplusone

How about "in case of rain"?

4 năm trước

ManhHoang15

Dịch việt nam là trong trường hợp trời mưa :)

1 năm trước

ht9xtk
ht9xtk

ai giải thích giùm mình được không

3 năm trước

ashlynnnguyen

đề nghị thêm đáp án gợi ý vào khi trỏ chuột

3 năm trước

sky_wings

In casde it rains nghĩa là gì vậy?

3 năm trước

ashlynnnguyen

theo mình nghĩ thì nó dịch là trong trường hợp trời mưa. không chắc là có đúng không nhé

3 năm trước

cucngo91

đúng rồi đó bạn

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains

1 năm trước

1wB7Svab

mình dịnh là chỗ cuối là 'in case it might rain' có đúng không mọi người

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.