"Đem cái dù phòng khi trời mưa."

Dịch:Take the umbrella in case it rains.

September 17, 2014

20 Nhận xét


TrinhPhamLe

can I use 'bring'?

September 17, 2014

lien413289

Yes you can

March 23, 2019

UayEt

Bạn nào giải thích hộ mình sao trong câu này dùng a trước umbrella lại sai với

March 21, 2015

laitiendat

bạn sai hai cái thứ nhất trước umbrella thì phài là "an" chứ không phải là "a" thứ hai trong câu họ nói là cái dù chứ không nói là một cái hai cụ thể là bao nhiêu nên phải dùng" the" mình nghĩ vậy ! có gì bạn tham khảo thêm.

March 22, 2015

UayEt

hi, cam on ban nhe

March 22, 2015

5stars1

Nguyên âm bao gồm a, e, i, o, u. Khi bạn gặp một danh từ có nguyên âm đứng trước bạn phải dùng An nhé. Còn lại mới dùng là A.

April 11, 2016

ManhHoang15

Đây là cái dù được xác định, ( đã có trong nhà) nên dùng mt xác định the

July 1, 2017

lien413289

Ở đây ko nói một. Nếu nói một thì phải là an vì 2 nguyên âm liền nhau.

March 23, 2019

DinhVinh1

tại sao không dùng "Bring" mà bắt buộc dùng "take"?

October 20, 2015

bleedinglove94

bring là mang lại, take là mang đi

March 15, 2017

eightplusone

How about "in case of rain"?

November 24, 2014

ManhHoang15

Dịch việt nam là trong trường hợp trời mưa :)

July 1, 2017

ht9xtk

ai giải thích giùm mình được không

January 23, 2015

ashlynnnguyen

đề nghị thêm đáp án gợi ý vào khi trỏ chuột

February 26, 2015

sky_wings

In casde it rains nghĩa là gì vậy?

April 1, 2015

ashlynnnguyen

theo mình nghĩ thì nó dịch là trong trường hợp trời mưa. không chắc là có đúng không nhé

April 1, 2015

cucngo91

đúng rồi đó bạn

June 18, 2015

GiaLang3

Bạn Sky_ nhầm case thành casde. In case it rains : Trong trường hợp trời mưa (#phòng khi trời mưa). Rains (v) chia thì hiện tại ngôi thứ ba số ít !

July 27, 2019

NGUYENHAHUY

Take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains, take the umbrella in case It rains

June 4, 2017

1wB7Svab

mình dịnh là chỗ cuối là 'in case it might rain' có đúng không mọi người

July 14, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.