"The lawyer reads the private answer."

Dịch:Luật sư đọc câu trả lời riêng.

4 năm trước

6 Nhận xét


dtmk1995

sử dụng là vị luật sư cũng đâu sai

4 năm trước

Autumn_2789

đúng

10 tháng trước

tnguyenv

Luật sư đọc trả lời riêng tư. tôi nghĩ câu trả lời này cũng đúng mà.

11 tháng trước

monsterntc

nghĩa của các từ duolingo không được mở rộng

11 tháng trước

NhuDo18

Không xét nghĩa của câu, nhưng với trình độ thường và không thạo tiếng bản xứ thì khó nhận biết được hai từ đầu câu

2 tháng trước

hellokaizen

nuốt âm và nối âm nghe mãi không ra, answer nghe ra dancer:))

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.