"Chúng tôi còn ở xa chỗ đó."

Dịch:We are still far from there.

4 năm trước

10 Nhận xét


dtmk1995

đáp án có chữ still thì trong câu tiếng việt phải có chữ "vẫn" chứ

4 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Chữ " còn" trong câu đó. Tương đươg vs chữ "vẫn" rồi. Có thể dịch như mod " còn ở xa" hay " vẫn còn ở xa" đều có nghĩa.

3 năm trước

Duy81807

Sao lại có still?

11 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Nghĩa câu này có thể hiểu trong ngữ cảnh là một nhóm người đang đi đến đâu đó và vẫn còn cách xa chỗ đến (hiện vẫn đang đi) nên có "still". "still" nghĩa là "vẫn còn".

5 tháng trước

NhuongNguyen2671

không ổn với still trong câu trên. tuy nhiên tôi nghĩ đây là ngôn ngữ nên có thể đúng trong 1 ngữ cảnh nào đó. Thanks.

2 năm trước

tam504467

troi oi

1 năm trước

tam504467

ô no

1 năm trước

tina583729

Mình không hiểu nhưng mà nhưng mà họ hiểu kệ họ đi quan tâm làm gì mình cũng phải làm lại à lo làm chi

1 năm trước

VnDng949625

Mù Anh ngữ học thế này chắc đui luôn

10 tháng trước

nguynKhanh995270

Ức chế một câu ảnh hưởng các câu khác .. . . ..,........... ...............đm t l

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.