Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi còn ở xa chỗ đó."

Dịch:We are still far from there.

4 năm trước

19 Nhận xét


dtmk1995

đáp án có chữ still thì trong câu tiếng việt phải có chữ "vẫn" chứ

4 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Chữ " còn" trong câu đó. Tương đươg vs chữ "vẫn" rồi. Có thể dịch như mod " còn ở xa" hay " vẫn còn ở xa" đều có nghĩa.

3 năm trước

xuanhienchess

vâu(wow)quá chuẩn (còn lâu ta mới tặng lingot))))))))))

2 năm trước

tuongwin

me too

3 năm trước

Huy-Nam

me too

3 năm trước

Duy81807

Sao lại có still?

9 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Nghĩa câu này có thể hiểu trong ngữ cảnh là một nhóm người đang đi đến đâu đó và vẫn còn cách xa chỗ đến (hiện vẫn đang đi) nên có "still". "still" nghĩa là "vẫn còn".

3 tháng trước

NhuongNguyen2671

không ổn với still trong câu trên. tuy nhiên tôi nghĩ đây là ngôn ngữ nên có thể đúng trong 1 ngữ cảnh nào đó. Thanks.

1 năm trước

tam504467

troi oi

1 năm trước

tam504467

ô no

1 năm trước

tina583729

Mình không hiểu nhưng mà nhưng mà họ hiểu kệ họ đi quan tâm làm gì mình cũng phải làm lại à lo làm chi

1 năm trước

VnDng949625

Mù Anh ngữ học thế này chắc đui luôn

8 tháng trước

nguynKhanh995270

Ức chế một câu ảnh hưởng các câu khác .. . . ..,........... ...............đm t l

1 tháng trước

ht9xtk

đáp án này mình không hiểu lắm nè

3 năm trước

tina583729

Me too nè

1 năm trước

meoconhocxuonghp

"we still far from here " là đủ rồi chứ nhỉ @@

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Câu của bạn thiếu độg từ nên phải thêm are zô

3 năm trước

inhhuduy3

Câu này xàm. Vãi cức chó luôn đó ae ơi %_%

10 tháng trước

Lan.tkdb

no need "still"

3 năm trước