"You see the long train."

Dịch:Bạn thấy một chuyến tàu dài.

4 năm trước

18 Nhận xét


n.tam.th
n.tam.th

có "a" đâu mà dịch là một nhỉ ?

4 năm trước

Tuyetmai83

Mình cũng định hỏi như bạn này

3 năm trước

Hng254625

Tôi cũng thắc mắc như vậy đấy

4 tháng trước

thuvnl
thuvnl

Train=cái tàu chứ không phải chuyến tàu nhé ad. Một chuyến có nghĩa là một lượt đi.

3 năm trước

QNmai
QNmai

Đoàn tàu dài.

2 năm trước

nguynquang268955

Bạn thấy một đoàn tàu dài được không?

2 năm trước

leonadovanhxi

duolingo hay thật, - toàn lỗi

2 năm trước

DiepVo2014

miền Nam gọi là XE LỬA

4 năm trước

BaoToan95

Bạn thấy con tàu dài?

3 năm trước

vu.quang.trong

Toi dich giong nhu ban thi sai

2 năm trước

Bocabu

giống mình, 2 năm sau vẫn sai :))

1 năm trước

BaHunh

Giống bạn, bị sai

2 tháng trước

caochien

"bạn nhìn thấy chiếc tàu dài": nên được chấp nhận???

1 năm trước

snv11

Nghe nhanh như là you seat along train

3 năm trước

Qun196409

I think so.

1 năm trước

TranNamTrung

Bạn thấy con tàu dài. Admin ơi trả lời đi

1 tháng trước

huykg99999

Bạn thấy tàu dài là đúng, sát nghĩa bòng nhất với câu này.

3 tuần trước

Hungnv84

Cùng thắc mắc với mọi người nhưng khi đưa cho google dịch thì nó cũng y chang như duolingo

3 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.