1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Người đàn ông ăn một quả cà …

"Người đàn ông ăn một quả cà chua."

Dịch:The man eats a tomato.

September 18, 2014

21 Nhận xét


phuongtran111905

an dùng khi đứng trước các chữ u, e, o, a, i còn a thì các trường hợp còn lại

November 7, 2014

namdd

eats ...thêm s mình không hiểu ??

June 17, 2015

phuongtran111905

"s" thêm khi đứng trước nó là He, She, It, một tên riêng nào đó. cho nên "the man" cũng là một tên riêng nên thêm "s" cho động từ

June 17, 2015

tho757564

's' là đi với danh từ số ít

March 30, 2018

HaiVan724669

He,she,girl,man,woman,boy là dùng eat "s"

June 20, 2018

phuongtran111905

Sao không hiện chữ cho người ta dịch

September 18, 2014

Truck6

cái này là chọn đáp án đúng mà

June 27, 2015

HoNguyn13213

Đúng rồi em ơi

June 27, 2019

LCngThnh2006

thiếu từ tomato mới cay

September 5, 2015

tung582587

Cho sin 1like

May 8, 2018

Dinhruby

Cho mik hỏi "the man"hay"the men" mới đúng vậy mn, lúc thế này lúc thế kia k bít nữa

July 30, 2018

xinminhon

Khi nào dùng an, khi nào dùng ờ ta :(

November 2, 2014

baochau852369

Khi dùng an thì những chữ đằng sau nó là a,o,e,

April 12, 2018

LCngThnh2006

lại đọc mãi ko được

September 5, 2015

taithai123

vc nguoi ta noi dung the ma van sai

June 2, 2016

trithien2

Anh âý có tomato

August 20, 2016

PhngThoV8

thiếu 1 từ thôi mà làm thấy ghê

July 17, 2017

Wanty.Bee

Cho mình hỏi lúc nào dùng (a , an) có lúc thấy an apple mà lúc lại a tomato

July 19, 2018

3EOD3

Đứng trước nguyên âm là "u,e,o,a,i" thì dùng an, đứng trước phụ âm thì giữ nguyên.

July 26, 2018

3EOD3

Mình nhầm một chút, đứng trước phụ âm thì dùng "a".

July 26, 2018

khnh264072

Không chọn được bản dịch theo ý muốn

July 3, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.