Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy đã đưa con chó một quả trứng."

Dịch:He gave the dog an egg.

3 năm trước

14 Nhận xét


NguyenToan11

Kg qua dc la sao vay

1 năm trước

TRONGHIEU678

ad cho mình hỏi "he gave to the dog an egg" sao lại sai vậy - thanks

3 năm trước

phngtho295383

Tôi cũng đồng ý

2 năm trước

WolfBoy94

mình nghĩ chỉ thêm to ở giữa 2 động từ

3 năm trước

TuynMarine

Sao lại he is given được?

3 năm trước

nanghong050

sent là gửi cho ai đó , chứ không phải đưa nữa thì phải

3 năm trước

theonlylinh

Wtf? Cấu trc vừa bảo one egg, câu này lại bảo an egg là sao??

2 năm trước

trntiuth1

Chuẩn mình cx bị nv

2 năm trước

KhnhHa6

An egg vs one egg khác nhau cái gì v???

2 năm trước

KhoiVoTron

Sao lai la 1 tr ứng

1 năm trước

NGUYENHAHUY

He gave the dog an egg, He gave the dog one egg, He gave the dog one egg, He gave the dog an egg, He gave the dog an egg

1 năm trước

vup1oJ

Sao 2 câu ko cái nào đúng vậy

1 năm trước

trngsn19

Sao dog lại đọc là d o g riêng biệt vậy ?

7 tháng trước

tonu2702

dùng động từ "sent" không được à mn?

3 năm trước