Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Love and hate"

Dịch:Yêu và ghét

3 năm trước

12 Nhận xét


LongPhung3

Hận thù sao lại sai????

2 năm trước

oqunh3

Hik. Chắc hận thù nghĩa mạnh hơn

9 tháng trước

meoconhocxuonghp

"Tình yêu và thù hận" - romeo and julliet

3 năm trước

lethithuph4

tình yêu và hận thù . câu này sai chỗ nào

1 năm trước

SmUL5X

Hận thù với thù hận là như nhau mà

2 năm trước

minhtam76

Hận thù khác gì Thù hận?

2 năm trước

BsVuiTnh

Thù hận mới chịu, hận thù hem chịu :D

1 năm trước

LiCng1

"Thù hận" và "Hận thù" trong tiếng việt có nghĩa ngang nhau

10 tháng trước

vinh.nguyen.vn

Tình yêu và hận thù

3 năm trước

huyphamlt93

Tình yêu và hận thù sai tôi quỳ. Admin fix lại cái

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Hận thù với thù hận là hai từ đảo lại nghĩa không đổi mà >< Duo cần linh hoạt.

1 năm trước

vinh193149

thê hận thù nghĩa tiếng anh là gì???

10 tháng trước