Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đặt một cái bàn."

Dịch:She reserves a table.

4 năm trước

37 Nhận xét


touyen112

tại sao "she sets a table" không đc ạ?

3 năm trước

TranCongKh1

Sau lại là books mới được

1 năm trước

TnL836874

Hoi chua

2 năm trước

Nangdanh2327

Chịu ! Mình đọc ''sets''mà ra ''reserves''.May là vẫn đúng

2 năm trước

toandkt

Nếu dùng "book" nghĩa là "đặt bàn, đặt chỗ" thì có lẽ ko nên dùng là "đặt một cái bàn" mà chỉ là "đặt một bàn" thôi.

4 năm trước

TaeSooLee

She orders a table

3 năm trước

joseph751139

Mình gõ She orders a table được không nhỉ :'(

3 năm trước

TranQuangT

Đúng vậy, nên dịch là 'cô ấy đặt chỗ một bàn' hoặc 'đặt một bàn' thì chuẩn hơn.

3 năm trước

phamngocan3

sao dùng 'sets' không dc

3 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

She reserves one table

1 tháng trước

taylorthoa

mik tưởng book là sách mà

3 năm trước

MyHanh89

book cũng có nghĩa là đặt

2 năm trước

DaoXuanTai

sao lại hiện là " she books a table"

3 năm trước

Cong789915

Sao sets không được vậy admin

2 năm trước

quyennguye477918

she reserves a desk khong duoc tai sao

2 năm trước

MyHanh89

desk là bàn làm việc bạn à

2 năm trước

E-di-son

tại sao mình đọc là reserves máy nghe thành books mà sao vẫn đúng.chữ books có phải là đặt không ?

2 năm trước

MyHanh89

đúng rôi bạn

2 năm trước

trnthdoan

Uk câu này mình cg ko hiểu nk. Ai giải thích giùm mình với

2 năm trước

lqunhTrang5

Tại sao orders lại sai

1 năm trước

vietthang18

Book là sách chứ không phải đặt

1 năm trước

ngocuyenmeo

book động từ nghĩa la đặt

11 tháng trước

khnh623768

She put at table đúng hơn các bố ơi

1 năm trước

kieudiem19

Book?

1 năm trước

Hoannguyen575687

Sao lại k dùng orders?

1 năm trước

nhung811496

Sao lại là book

1 năm trước

CaoTunV1

Cô ấy đặt một cái bàn?tại sao là she books a table (vui lòng giải thích dùm đi)

1 năm trước

thuthuy510

Sets cũng có nghĩa là đặt mà??

1 năm trước

HuyenPhuon2

Sao the với a giống nhau sao trường hợp này lại cho là sai

1 năm trước

DungMin

Books hay sets nhỉ

9 tháng trước

vanly861809

Câu trả lời sai

4 tháng trước

vanly861809

Thất vọng

4 tháng trước

LlcngcXuyn

quá thất vọng

6 ngày trước

LlcngcXuyn

từ VN bị hiểu nhầm a,book một bàn thì mình đã chẳng sai

6 ngày trước

HongGiang20

Bi ham a tu nhien them tu books so nhieu vao lam gi ha bi than kinh a?????

2 năm trước

HongGiang20

Them tu books so nhieu vao lam gi nhi cac ban co biet khong

2 năm trước

MyHanh89

book cũng được hiểu là đặt, "she" ngôi thứ ba nên thêm s. book gặp khi đặt vé máy bay chẳng hạn.

2 năm trước