"Cô ấy thích đi đến bãi biển."

Dịch:She likes going to the beach.

September 19, 2014

7 Nhận xét


vnn12

She likes walking to the beach. Sao lại không đúng?

June 6, 2015

Hocnv1

làm gì có phương án đó

July 24, 2015

A.Tuan

câu này dùng "to go" đc ko, hay bắt buộc phải dùng going?

September 19, 2014

Trang.

Động từ enjoy bắt buộc động từ theo sau là V-ing thôi nhé bạn

September 19, 2014

The_tea

enjoy cũng là thích ak

January 14, 2016

Coccoc0130

Dùng coast thay beach được không?

November 26, 2016

dangduyvt

She enjoys walking to the beach. Đáp án này sao báo sai vậy?

February 20, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.