Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy thích đi đến bãi biển."

Dịch:She likes going to the beach.

4 năm trước

7 Nhận xét


A.Tuan

câu này dùng "to go" đc ko, hay bắt buộc phải dùng going?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Động từ enjoy bắt buộc động từ theo sau là V-ing thôi nhé bạn

4 năm trước

vnn12
vnn12

She likes walking to the beach. Sao lại không đúng?

3 năm trước

Hocnv1

làm gì có phương án đó

3 năm trước

The_tea

enjoy cũng là thích ak

2 năm trước

Coccoc0130

Dùng coast thay beach được không?

1 năm trước

dangduyvt
dangduyvt

She enjoys walking to the beach. Đáp án này sao báo sai vậy?

1 năm trước