Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đã không có câu trả lời nào cho câu hỏi của tôi."

Dịch:There was no response to my question.

3 năm trước

6 Nhận xét


sputin68

response là phản hồi mà, nó mang nghĩa "trả lời" trong việc hồi đáp như: Trả lời tiếng kêu gọi của ai. Vì vậy chỉ có thể dịch từ tiếng Anh sang là: "Đã không có sự phản hồi (sự hồi đáp) cho câu hỏi của tôi".

3 năm trước

Tuyen857006

Không có phản hồi đồng nghĩa với việc không có câu trả lời (dù câu trả lời là đúng hay sai)

3 năm trước

Jerry2103

Mình chọn đúng câu trả lời vẫn bị bảo sai. Ko hiểu

2 năm trước

VuDinhTho

There was not sao ko được

1 năm trước

sadlife2

sao answer không đúng

1 năm trước

NGUYENHAHUY

There was no response for my question, there was no response to my question, there was no response to my question, there was no response for my question

1 năm trước