Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ nói không ."

Dịch:They say no.

0
3 năm trước

22 Nhận xét


HieuHoangV

Why i say "They speak no" lose?

1
Trả lời3 năm trước

Dungnakaijma

Because ( I,you,he,... ) go with "say" not go with "speak".!

2
Trả lời1 năm trước

luong860071

why?

0
Trả lời1 năm trước

Funny_ghost

tại sao "they say not" lai không được vậy add???????????? no va not như nhau mà

0
Trả lời3 năm trước

Newbe_N

me too

0
Trả lời3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Ngu too

0
Trả lời1 năm trước

NguynDuyPh657531

They say no mới đúng

0
Trả lời2 năm trước

tieuho_1998

they speak no lại ko đc ạ ?

0
Trả lời3 năm trước

Mai_Uyen

speak không nên dùng trong ngữ cảnh này

0
Trả lời1 năm trước

ngenngensuperman

they said no lại k đc à

0
Trả lời2 năm trước

hikari2088

"said" là thì quá khứ rồi bạn.

0
Trả lời1 năm trước

minh704053

Say

0
Trả lời2 năm trước

animecute10

mau sac lien quan gi den cai nay

0
Trả lời2 năm trước

mBug2

say or speak?

0
Trả lời1 năm trước

GiaHng5

Khi nao thêm s khi nao không thêm vây?

0
Trả lời1 năm trước

hikari2088

Thì hiện tại đơn, động từ theo sau ngôi thứ 3 số ít như: She, he, it phải thêm "s".

1
Trả lời1 năm trước

nh0kbia1997

Say mới đúng trong trường hợp này !

0
Trả lời1 năm trước

Ngan863171

Hà Thị Tú Ngân Mình làm đúng rồi!

0
Trả lời1 năm trước

DoanHoang6

Cứ có cảm giác như dịch google vậy.... Bạn ngu không You stupid no?? Haha

0
Trả lời1 năm trước

phuong806414

Nếu bạn tìm hiểu tiếng ANH nhiều hơn nữa thì sẽ không phát biểu như vậy!

1
Trả lời8 tháng trước

LmLng3

tôi nghĩ "Họ nói không" phải là "they said no" tại vì nó đã là quá khứ r.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

Khi nói lại một hành động của một người nào đó thì đương nhiên hành động đó đã xảy ra rồi, vì vậy không nên dùng thì hiện tại. Ad nên đưa tất cả những dạng câu này về thì quá khứ để tạo cho học viên có thói quen dùng thì quá khứ cho những trường hợp như vậy, giúp việc dùng tiếng Anh được tự nhiên hơn.

0
Trả lời8 tháng trước