Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ nói không ."

Dịch:They say no.

3 năm trước

22 Nhận xét


HieuHoangV

Why i say "They speak no" lose?

3 năm trước

Dungnakaijma

Because ( I,you,he,... ) go with "say" not go with "speak".!

1 năm trước

luong860071

why?

1 năm trước

Funny_ghost

tại sao "they say not" lai không được vậy add???????????? no va not như nhau mà

3 năm trước

Newbe_N

me too

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Ngu too

1 năm trước

NguynDuyPh657531

They say no mới đúng

2 năm trước

tieuho_1998

they speak no lại ko đc ạ ?

3 năm trước

Mai_Uyen

speak không nên dùng trong ngữ cảnh này

1 năm trước

ngenngensuperman

they said no lại k đc à

2 năm trước

hikari2088

"said" là thì quá khứ rồi bạn.

1 năm trước

minh704053

Say

2 năm trước

animecute10

mau sac lien quan gi den cai nay

2 năm trước

mBug2

say or speak?

1 năm trước

GiaHng5

Khi nao thêm s khi nao không thêm vây?

1 năm trước

hikari2088

Thì hiện tại đơn, động từ theo sau ngôi thứ 3 số ít như: She, he, it phải thêm "s".

1 năm trước

nh0kbia1997

Say mới đúng trong trường hợp này !

1 năm trước

Ngan863171

Hà Thị Tú Ngân Mình làm đúng rồi!

1 năm trước

DoanHoang6

Cứ có cảm giác như dịch google vậy.... Bạn ngu không You stupid no?? Haha

1 năm trước

phuong806414

Nếu bạn tìm hiểu tiếng ANH nhiều hơn nữa thì sẽ không phát biểu như vậy!

8 tháng trước

LmLng3

tôi nghĩ "Họ nói không" phải là "they said no" tại vì nó đã là quá khứ r.

10 tháng trước

phuong806414

Khi nói lại một hành động của một người nào đó thì đương nhiên hành động đó đã xảy ra rồi, vì vậy không nên dùng thì hiện tại. Ad nên đưa tất cả những dạng câu này về thì quá khứ để tạo cho học viên có thói quen dùng thì quá khứ cho những trường hợp như vậy, giúp việc dùng tiếng Anh được tự nhiên hơn.

8 tháng trước