1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Giá trị của cái mô tô ở tron…

"Giá trị của cái mô tô ở trong quyển sách."

Dịch:The value of the motorcycle is in the book.

September 19, 2014

15 Nhận xét


anhthu_uel

the motorcycle's value is in the book. Mình dùng sở hữu cách không đúng sao?


HaiLa142308

Mình cũng vậy, thấy ổn.


sputin68

Câu tiếng Việt không có ĐỘNG TỪ, ít nhất phải có "thì" hoặc "là"


teenboy

cái này dùng on vs in khác gì nhau, mình thấy on hợp lý hơn


Hipng423319

khác một trời một vực bạn ơi :)) in = trong on = trên


NoloveNopa

dùng motor thì có khác gò


phuong806414

Ý bạn là mô tơ??? "Mô tô" khác "mô tơ" nhé.


NGUYENHAHUY

The value of the motorcycle is in the book, the value of the motorbike is in the book, the value of the motorbike is in the book, the value of the motorcycle is in the book


HOAHOANG10

Khi nao thì dùng mạo từ " the" nhỉ các ban


dinhquangt3

Khi danh từ được xác định


XuanThanhH1

Trong đề thiếu từ "in" !


RossShen

Dùng "price" thay cho "value" được không Ad?


LongTo8

The value of the moto is in the book . Bị sai


Khanh687774

Câu này tiếng Việt nghe như vô nghĩa ấy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.