Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đã lấy tất cả mọi thứ từ anh ấy."

Dịch:She took everything away from him.

3 năm trước

8 Nhận xét


MVHH2000

không có away nghĩa cũng đâu khác mấy

3 năm trước

thanhlong031

mình cũng nghĩ vậy đó!!!

7 tháng trước

mailuan4

mình thiếu ây nên sai trong khi nghĩa cũng ngang ngang nhau

5 tháng trước

trungtuyen938

có "away" thì nghĩa của nó thành " cô ấy đã lấy mọi thứ ra xa khỏi anh ấy" @@ Kỳ cục quá. theo mình thì ko cần "away" trong câu

3 năm trước

thanhlong031

mình cũng nghĩ vậy đó!!!

7 tháng trước

mailuan4

uk mình thấy có ây nghĩa nó ủng củng quá

5 tháng trước

tuyenle.seogwoo

ủa đáp án mình chọn trùng với đáp án của Duolingo mà vẫn bị sai là sao???

2 năm trước

thanhlong031

Bạn có thể cho mình thấy đáp án của bạn được không???

7 tháng trước