1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy cần luyện tập nhiều h…

"Anh ấy cần luyện tập nhiều hơn."

Dịch:He needs more practice.

September 19, 2014

14 Nhận xét


diepdongphuong

mình cũng trả lời "He needs to practice more." mà sai .buồn thiệt


cbtinhnghch0

cậu phải tl :He needs more practice. mới đúng mà tớ cũng sai


Hc3Rp

đáp án đã dc cập nhật r thì phải, mình gõ vậy là đúng


HoangThanhXuan

He need to practice more??


rainstory

"He needs to practice more." thì được nhé bạn!


hoangiap

chớ sao mình bấm vậy thì lại sai


cuong27802

Practice là thực hành mà ? Traning mới là luyện tập


thanhtaiHo

Sao sau need k có to nhỉ


xuyen0712

Ai giải thích hộ vì sao He needs pratice more sai đi ạ


MaiH583492

Sau need la danh tu nen neu viet nhu ban thi practice o day la dong tu


Moon128336

mình nghĩ practice trong câu này đóng vai trò là danh từ, more bổ nghĩa cho danh từ nên đứng sau danh từ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu