Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have opened the swimming pool."

Dịch:Tôi đã mở bể bơi.

4 năm trước

6 Nhận xét


A.Tuan

bỏ swimming vẫn đúng nghĩa chứ?

4 năm trước

AntonNguyen

Swimming để nhấn mạnh là hồ để BƠI vì Pool còn nhiều nghĩa khác ;))

3 năm trước

hanh961252

have opened là cấu trúc của thì nào vậy ạ?

2 năm trước

Tien72hc

Hiện tại hoàn thành

1 năm trước

daotuyettrinh03

tôi đã mở một hồ bơi không đúng

2 năm trước

zin806069

bị điên à tại sao k qua đc v

1 năm trước