"I have opened the swimming pool."

Dịch:Tôi đã mở bể bơi.

September 19, 2014

10 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


A.Tuan

bỏ swimming vẫn đúng nghĩa chứ?


AntonNguyen

Swimming để nhấn mạnh là hồ để BƠI vì Pool còn nhiều nghĩa khác ;))


maihongthanh

Bạn cho mình hỏi đây là thì gì v ?


daotuyettrinh03

tôi đã mở một hồ bơi không đúng


haclongbossnis

Có "a" đâu mà dịch là một


Mia19101994

have opened là cấu trúc của thì nào vậy ạ?


Tien72hc

Hiện tại hoàn thành


KevinKnight666

Thì hiện tại hoàn thành


zin806069

bị điên à tại sao k qua đc v


Trinh1504

tai sao khong dung qua khu don a?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.