1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have opened the swimming p…

"I have opened the swimming pool."

Dịch:Tôi đã mở bể bơi.

September 19, 2014

7 Nhận xét


A.Tuan

bỏ swimming vẫn đúng nghĩa chứ?


AntonNguyen

Swimming để nhấn mạnh là hồ để BƠI vì Pool còn nhiều nghĩa khác ;))


hanh961252

have opened là cấu trúc của thì nào vậy ạ?


Tien72hc

Hiện tại hoàn thành


NgBoKhang1

Thì hiện tại hoàn thành


daotuyettrinh03

tôi đã mở một hồ bơi không đúng


Trinh15042003

tai sao khong dung qua khu don a?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.