1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The shirt is for the summer."

"The shirt is for the summer."

Dịch:Cái áo là dành cho mùa hè.

September 20, 2014

19 Nhận xét


cachuabi2491

Cái áo "này" ko dùng được huh ad?


DngCtTng

Cái áo 'này': This shirt


BacVoThanh

Áo sơ mi thì dành cho mùa hè


trammai991

Hồi nãy dịch " cái áo" nó kiu sai bảo dịch "sơ mi", còn bây giờ dịch "sơ mi" lại sai, nói cái áo mới đúng @@


anhthuat

áo cho mùa hạ không phải ah


nuhuyen76

cái áo sơ mi dành cho mùa hè


MinhHoang1410

Nó dịch sát sát nghĩa sao ấy. Mình viết "cái áo này là cho mùa hè" nó ghi wrong. Tưởng sao nó thêm có chữ "để" vào =_=


quyetkieu

nếu nói the shirt for the summer có được không các bạn nhỉ


nunhitieutieu

Z câu có động từ


MaiMinhKhue

có chữ giành mà bắt bẻ ghê


haidinh1994

cái áo là giành cho mùa hè sai :(


haidinh1994

nghe thành seach haiza


NGUYENHAHUY

The shirt is for the summer, the shirt is for the summer, the shirt is for the summer, the shirt is for the summer


King_N

Cái áo này giành cho mùa hè "sai" v~


HnhChcNguy

The shirt is for the summer


chieu729477

Vay la ko phai cai ao cua mua he


Hin246674

Tôi ko hiểu câu này

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.