Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The shirt is for the summer."

Dịch:Cái áo là dành cho mùa hè.

3 năm trước

14 Nhận xét


cachuabi2491

Cái áo "này" ko dùng được huh ad?

3 năm trước

DngCtTng

Cái áo 'này': This shirt

3 năm trước

BacVoThanh

Áo sơ mi thì dành cho mùa hè

3 năm trước

lch1ny

Ok

3 năm trước

trammai991

Hồi nãy dịch " cái áo" nó kiu sai bảo dịch "sơ mi", còn bây giờ dịch "sơ mi" lại sai, nói cái áo mới đúng @@

1 năm trước

anhthuat

áo cho mùa hạ không phải ah

3 năm trước

nuhuyen76

cái áo sơ mi dành cho mùa hè

3 năm trước

MinhHoang1410

Nó dịch sát sát nghĩa sao ấy. Mình viết "cái áo này là cho mùa hè" nó ghi wrong. Tưởng sao nó thêm có chữ "để" vào =_=

3 năm trước

quyetkieu

nếu nói the shirt for the summer có được không các bạn nhỉ

3 năm trước

nunhitieutieu

Z câu có động từ

2 năm trước

MaiMinhKhue

có chữ giành mà bắt bẻ ghê

2 năm trước

haidinh1994

cái áo là giành cho mùa hè sai :(

1 năm trước

haidinh1994

nghe thành seach haiza

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The shirt is for the summer, the shirt is for the summer, the shirt is for the summer, the shirt is for the summer

1 năm trước