Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"His brother is in prison."

Dịch:Anh trai của anh ấy ở trong tù.

3 năm trước

56 Nhận xét


nguyentrungtam

Nghe không ra từ prison- prizn nghe thành perzn

2 năm trước

PhanVanThanh

Đã là anh rồi thì đâu cần có từ "trai" phải không Duolingo? . Tôi định dịch " Anh của anh ấy ở tù" mới đúng là ngữ cảnh tiếng Việt nhưng sợ bị trừ đi 1 trái tim vì thiếu từ "trong = in", thì uổng. Hic hic hic

3 năm trước

ngk68695

Đồ ăn gian

10 tháng trước

Dungnakaijma

Ăn gian làm sai lệch ngữ pháp tiếng Việt

6 tháng trước

SadGirl...

mik ghi vậy vẫn đúng mà!!! anh của anh ấy ở tù..!!

2 năm trước

kld9xxhy
kld9xxhy

anh của anh ấy ở trong tù

1 năm trước

QunhGiao19151

brother là em\anh trai dịch thành 'em trai anh ấy ở trong tù' cũng ko cho

1 năm trước

vucongthan

nghe cai nay khong hay may nhi

1 năm trước

TaHuyNam

Đọc xong, biết nghĩa buồn cười tí nữa té ghế.

2 năm trước

Brianedgar1102

he is in jail :))

1 năm trước

ngKhnhH

He is in jail nghĩa là gì

8 tháng trước

Nghi23072008

me too Phan Van Thanh

1 năm trước

TRIUNGUYNH

Brother chưa chắc là anh hay em; he(his) có thể là nó.Sao cứ phải là anh ấy ?

10 tháng trước

Meitantei_Conan

Câu này hơi khó đó nha! Cẩn thận đó mọi người. Cảnh cáo đó. Nhớ chưa hả?

10 tháng trước

Meitantei_Conan

Câu này kì cục. Đọc xong thấy...kì lạ. Anh trai của anh ấy ở trong tù, Duolingo làm ơn cho đặt câu khác được không? Cứ như rủa người khác...vào tù. Mình đùa một chút, nhưng thảo luận cùng các bạn thì mình đặt câu " Em trai của anh ấy đang ở trong tù ". Mình đặt như vậy được Duolingo cho qua nè, sướng ghê á!

10 tháng trước

hoangnguye584383

no good

10 tháng trước

Ghost_Girl_1812

Chời đựu =))))

7 tháng trước

EndyDuong

Bắt buột có giới từ in.

4 tháng trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Anh của anh ấy ở tù

4 tháng trước

hathuhien

ad ơi, câu này khi nghe nhanh ko thấy từ his, mà chỉ có cái gì ssssss ở đầu thôi

3 năm trước

ngkhanhecn

mình dịch "anh trai hắn ở trong tù" thì bị sai :D

3 năm trước

yenngoc0901

mình cũng thấy hơi kì

3 năm trước

khangnguye15

Có anh gái à?

3 năm trước

NanamiYuuka

em cua anh ay o trong tu cung 0 cho. GHET!

3 năm trước

DTThanhTrn

bạn phải ghi rõ là em trai hay em gái thì kq mới chấp nhận được

1 năm trước

LnNguynphi

anh trai của anh ấy đang bóc lịch mà sai ak

1 năm trước

quocanh29112004

râm rê vãi

1 năm trước

hoa99
hoa99

cái ni không có mậu từ "the" sao, hiuhiu

3 năm trước

vohuu
vohuu

tớ thêm chữ là vì chữ is mà cũng bị sai

3 năm trước

ngKhnhH

Tất nhiên rồi

8 tháng trước

EndyDuong

Is là động từ tobe nghĩa là thì,là,ở dịch tùy ngữ cảnh.

4 tháng trước

bungbiu08

chu thi chu ban

3 năm trước

anh1052004

câu này ko nên thêm là vì nó ko hợp ngữ cảnh và khi ghép lại thì nghe chả hay tí nào cả : "Anh của anh ấy là ở trong tù".

2 năm trước

Anomyous-chan

Ảnh tao mà >:(

1 năm trước

baoquang4.1

em của anh ấy ở trong tù cũng sai

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

phải là em trai chứ. Brother mà

3 năm trước

baoquang4.1

em hay em trai gì cũng được mà

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

em trai(anh trai) là brother còn em gái(chị gái) là sister

3 năm trước

Tran-Ky

"Em của anh ấy" có thể là Em Gái mà, nên bạn có thể dịch là "Em Trai của cậu ấy ở trong tù".

2 năm trước

nguyenphuong2015

anh trai anh ấy ngồi tù cũng bị sai??

2 năm trước

duyphuong21

Ânh ấy, hắn, nó,.. Đều được chứ? Sao ko?

2 năm trước

hung.soge

ĐÁp án chưa chính xác

2 năm trước

lehhel
lehhel

Với câu xử lý tiếng nói, tôi không cần làm thì vẫn đúng, còn tôi làm thì lại sai, các bạn có biết cách nào không?

2 năm trước

huongkhe

Hi

1 năm trước

Paplun

khó nge quá! đọc cứ như present v

3 năm trước

Baymaxxo

Anh trai của anh ấy ở tù. cũng k đc à

3 năm trước

tienganh188

ai xem Prison Break chắc hiểu ngay nghĩa câu này :D

2 năm trước

ledungbac

Dulingo có thể cho bài dễ được không ? chứ ở các bài dứơi khó quá à ! Cho giống như các bài cơ bản 1 đấy đúng không các bạn ?

1 năm trước

siperderman

có khó lắm đâu bạn

1 năm trước

Anomyous-chan

Are you crazy?

1 năm trước

Mxzly
Mxzly

ê mod ơi, câu này có vẻ... hơi bạo lực

3 năm trước

NQ3
NQ3

có j mà bạo lực ???? Chỉ là ở trong tù thôi chứ có j đâu!!!

3 năm trước

ngKhnhH

Có bạo lực chứ

8 tháng trước

Anomyous-chan

?

1 năm trước

ngk68695

!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!.

10 tháng trước

ngKhnhH

8 tháng trước