"His brother is in prison."

Dịch:Anh trai của anh ấy ở trong tù.

4 năm trước

19 Nhận xét


nguyentrungtam

Nghe không ra từ prison- prizn nghe thành perzn

2 năm trước

PhanVanThanh

Đã là anh rồi thì đâu cần có từ "trai" phải không Duolingo? . Tôi định dịch " Anh của anh ấy ở tù" mới đúng là ngữ cảnh tiếng Việt nhưng sợ bị trừ đi 1 trái tim vì thiếu từ "trong = in", thì uổng. Hic hic hic

4 năm trước

ngk68695

Đồ ăn gian

1 năm trước

Dungnakaijma

Ăn gian làm sai lệch ngữ pháp tiếng Việt

9 tháng trước

SadGirl...

mik ghi vậy vẫn đúng mà!!! anh của anh ấy ở tù..!!

2 năm trước

kld9xxhy
kld9xxhy

anh của anh ấy ở trong tù

1 năm trước

QunhGiao19151

brother là em\anh trai dịch thành 'em trai anh ấy ở trong tù' cũng ko cho

1 năm trước

vucongthan

nghe cai nay khong hay may nhi

1 năm trước

TaHuyNam

Đọc xong, biết nghĩa buồn cười tí nữa té ghế.

2 năm trước

Brianedgar1102

he is in jail :))

2 năm trước

ngKhnhH

He is in jail nghĩa là gì

11 tháng trước

Nghi23072008

me too Phan Van Thanh

1 năm trước

TRIUNGUYNH

Brother chưa chắc là anh hay em; he(his) có thể là nó.Sao cứ phải là anh ấy ?

1 năm trước

Meitantei_Conan

Câu này hơi khó đó nha! Cẩn thận đó mọi người. Cảnh cáo đó. Nhớ chưa hả?

1 năm trước

Meitantei_Conan

Câu này kì cục. Đọc xong thấy...kì lạ. Anh trai của anh ấy ở trong tù, Duolingo làm ơn cho đặt câu khác được không? Cứ như rủa người khác...vào tù. Mình đùa một chút, nhưng thảo luận cùng các bạn thì mình đặt câu " Em trai của anh ấy đang ở trong tù ". Mình đặt như vậy được Duolingo cho qua nè, sướng ghê á!

1 năm trước

hoangnguye584383

no good

1 năm trước

Ghost_Girl_1812

Chời đựu =))))

11 tháng trước

EndyDuong

Bắt buột có giới từ in.

8 tháng trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Anh của anh ấy ở tù

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.