"Thisexplainshissuccess."

Dịch:Điều này giải thích sự thành công của anh ta.

4 năm trước

6 Nhận xét


duytan213

I had not heard the word: success

1 năm trước

toandkt

Mục đọc chậm từ đầu mình nghe thành "it" chứ ko phải "this"

4 năm trước

duxnghia

Ai cho mình biết đây là loại câu gì nhỉ

2 năm trước

Cockchafer_

câu bình thường, chủ ngữ this , động từ explain , object: his succces

3 tháng trước

NGUYENHAHUY

This explains his success, this explains his success, this explains his success, this explains his success, this explains his success, this explains his success

1 năm trước

em.gaj.phu.thuy

Câu này không phân biệt được explain là verb hay noun

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.