Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Whom do you know?"

Dịch:Bạn biết ai?

0
3 năm trước

52 Nhận xét


HongLanPhi

vậy "who do you know" dịch ntn bạn?

12
Trả lời13 năm trước

tuancuongnguyen

Whom vs who như nhau trong câu này mà

6
Trả lời2 năm trước

docaonguyen179

thảo luận gì mà nhiều giữ vậy

2
Trả lời1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Thảo luận nhiều quá, đọc xong hết biết gì luôn

0
Trả lời1 năm trước

tienthanh2929

ke ma ong nguoi ta ma he he he he he he he

-2
Trả lời1 năm trước

thanghuyvu

Ai biết bạn

0
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

sai bạn ạ vì nếu bạn dịch là " Ai biết bạn ? " thì câu sẽ là " who know you ? "

-3
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

" Who knows you " nghe bạn , không phải là " Who know you "

1
Trả lời3 năm trước

southseapro

Dịch là: Người nào bạn biết? vẫn sai @@

0
Trả lời3 năm trước

maipro12

Ban biet ai vay? Bi sai hic

0
Trả lời3 năm trước

xuanviet91

ít gặp từ whom này nên làm sai

0
Trả lời3 năm trước

quyenptn

mình dịch người nào bạn biết mà bị sai

0
Trả lời3 năm trước

hanhnhan180

sai , bạn phải trả lời bạn biết ai bởi vì whom ở đây là tân ngữ không phải chủ ngữ who

0
Trả lời2 năm trước

thanhliemq

Khong co dau ? Cung sai :(

0
Trả lời2 năm trước

LePHUOCLY

whom theo nghĩa là người nào,ai . Vậy dịch " whom do you know?" ra tiếng Việt là " người nào bạn biết?" có gì sai?

0
Trả lời2 năm trước

CarmenLu7

Mình trả lời "Bạn biết người nào?" đáp án đc chấp nhận

0
Trả lời2 năm trước

Lecumen
Lecumen

"Ai biết bạn" dịch sao mọi người

0
Trả lời2 năm trước

tienthanh2929

do la nhin oc tren day hoac thoat cai tranh nay ra roi nhin xuong duoi do se thay luon ma he he he he he he he he he he

0
Trả lời1 năm trước

THIENKHOI2007

Who knows you ?

-1
Trả lời41 năm trước

Aquarius305

Who với whom khác gì nhau

0
Trả lời22 năm trước

NamNam6206

Những cái cmm

0
Trả lời1 năm trước

nguyenledu6

Bạn biết ai nào, sao ko dc

0
Trả lời1 năm trước

LuongNguye8

người nào bạn biết sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

Whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know

0
Trả lời1 năm trước

JaneTruong7

"Bạn biết ai nào?" Đúng phải k ad

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

Whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know

0
Trả lời1 năm trước