Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Whom do you know?"

Dịch:Bạn biết ai?

4 năm trước

24 Nhận xét


HongLanPhi

vậy "who do you know" dịch ntn bạn?

4 năm trước

tuancuongnguyen

Whom vs who như nhau trong câu này mà

2 năm trước

docaonguyen179

thảo luận gì mà nhiều giữ vậy

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Thảo luận nhiều quá, đọc xong hết biết gì luôn

1 năm trước

CarmenLu7

Mình trả lời "Bạn biết người nào?" đáp án đc chấp nhận

2 năm trước

thanghuyvu

Ai biết bạn

3 năm trước

southseapro

Dịch là: Người nào bạn biết? vẫn sai @@

3 năm trước

maipro12

Ban biet ai vay? Bi sai hic

3 năm trước

xuanviet91

ít gặp từ whom này nên làm sai

3 năm trước

quyenptn

mình dịch người nào bạn biết mà bị sai

3 năm trước

hanhnhan180

sai , bạn phải trả lời bạn biết ai bởi vì whom ở đây là tân ngữ không phải chủ ngữ who

3 năm trước

thanhliemq

Khong co dau ? Cung sai :(

3 năm trước

LePHUOCLY

whom theo nghĩa là người nào,ai . Vậy dịch " whom do you know?" ra tiếng Việt là " người nào bạn biết?" có gì sai?

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

"Ai biết bạn" dịch sao mọi người

2 năm trước

tienthanh2929

do la nhin oc tren day hoac thoat cai tranh nay ra roi nhin xuong duoi do se thay luon ma he he he he he he he he he he

1 năm trước

Katori301

Who với whom khác gì nhau

2 năm trước

NamNam6206

Những cái cmm

1 năm trước

nguyenledu6

Bạn biết ai nào, sao ko dc

1 năm trước

LuongNguye8

người nào bạn biết sao lại sai

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know

1 năm trước

JaneTruong7

"Bạn biết ai nào?" Đúng phải k ad

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know, whom do you know

1 năm trước

dinhhoainam998

Mỉnh không phân biệt được whom và whose có ai giúp mình không.

1 năm trước

JaneTruong7

theo mình thì "whom" thay thế cho túc từ (người: me, you, them, us, him, her), "whose" thay thế cho đại từ sở hữu (my, your, their, our, his, her). mọi người cho xin ý kiến nhé. Love all

1 năm trước