Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She swims perfectly."

Dịch:Cô ấy bơi một cách hoàn hảo.

4 năm trước

28 Nhận xét


vinh.nguyen.vn

"Cô ấy bơi hoàn hảo".trên thực tế không ai dịch từng từ như thế này cả.mặc dù hiểu như vậy.câu này nếu dịch là" cô ấy bơi rất giỏi" lẽ ra nên được chấp nhận

3 năm trước

Hugokute

Cô ấy bơi tuyệt vời

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"perfectly" dịch nghĩa là: một cách hoàn hảo, cưc kỳ, tuyệt đối... chứ ko phải dịch là "tuyệt vời" bạn nhé...!!!! Vậy thì phải dịch là: Cô ấy bơi (một cách) hoàn hảo. ^^

3 năm trước

thanhdon93

cô ấy bơi rất giỏi cũng được mà...hjxhjx

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Nếu dịch theo cách của bạn thì phải là: "She swims very well." Còn câu "She swims perfectly." phải dịch là "Cô ấy bơi (một cách) hoàn hảo.... Từ "PRETTY" nghĩa là: khá, vừa phải...(ở một mức độ vừa). Từ "VERY" nghĩa là: rất, lắm...(ở một mức độ cao) nên dùng từ "rất" cũng ko đúng bạn nhé!!!!!!! GOOD LUCK!!!! ^^

3 năm trước

dangquochoanghn

Cô ấy bơi thật hoàn hảo

4 năm trước

GauMap
GauMap

"perfectly" cũng có nghĩa là xuất sắc mà.

3 năm trước

chungbansi

Cô ấy bơi một cách hoàn hảo. Nghe cứ thấy thế nào ý ko hay

3 năm trước

anhhoang1052004

cũng được mà

2 năm trước

E-IsMyPassion

I speak English perfectly.

3 năm trước

AimiYang

trạng từ cách thức ở sau động từ hoặc sau tân ngữ nếu có tân ngữ.

2 năm trước

hongthequang

Cô ấy chỉ có thể là Ánh Viên :)

3 năm trước

Hoang9x

Ánh Viên swims perfectly.

2 năm trước

anhhoang1052004

tên Việt ko nên có dấu

2 năm trước

KhacbaoLe

Perfectly

2 năm trước

draker123

cô ấy bơi một cách hoàn hảo

1 năm trước

ENGLISH_HUYAN123

cô ấy bơi hoàn toàn cũng không được

1 năm trước

Quyenht1

cô ấy bơi 1 cách hoàn hảo -> sai :(

1 năm trước

tulip_27

Cô ấy bơi cách hoàn hảo. Sao không đúng vậy?

1 năm trước

mollynguyen

nó cũng dịch là tuyệt đối mà mình làm vậy lại sai : (

1 năm trước

xemdiem

that tuyet cung duoc ma

1 năm trước

MinhAnh853969

cô ấy bơi một cách hoàn hảo

4 tháng trước

MinhAnh853969

yyeeaarr

4 tháng trước

iiiiiii125478

Cô ấy bơi một cách tuyệt vời.. sao lại sai

2 năm trước

hongyanggreat

I swim perfectly

2 năm trước

khanh.ht

Cô ấy bơi tuyệt hảo

2 năm trước

HoangDucAnh.

Perfectly mà là tuyệt đẹp hả??

2 năm trước

xemdiem

sao lai sai

1 năm trước