"She swims perfectly."

Dịch:Cô ấy bơi một cách hoàn hảo.

September 21, 2014

28 Nhận xét


vinh.nguyen.vn

"Cô ấy bơi hoàn hảo".trên thực tế không ai dịch từng từ như thế này cả.mặc dù hiểu như vậy.câu này nếu dịch là" cô ấy bơi rất giỏi" lẽ ra nên được chấp nhận

May 2, 2015

Hugokute

Cô ấy bơi tuyệt vời

September 21, 2014

Love-Is-A-Joke

"perfectly" dịch nghĩa là: một cách hoàn hảo, cưc kỳ, tuyệt đối... chứ ko phải dịch là "tuyệt vời" bạn nhé...!!!! Vậy thì phải dịch là: Cô ấy bơi (một cách) hoàn hảo. ^^

February 8, 2015

thanhdon93

cô ấy bơi rất giỏi cũng được mà...hjxhjx

December 28, 2014

Love-Is-A-Joke

Nếu dịch theo cách của bạn thì phải là: "She swims very well." Còn câu "She swims perfectly." phải dịch là "Cô ấy bơi (một cách) hoàn hảo.... Từ "PRETTY" nghĩa là: khá, vừa phải...(ở một mức độ vừa). Từ "VERY" nghĩa là: rất, lắm...(ở một mức độ cao) nên dùng từ "rất" cũng ko đúng bạn nhé!!!!!!! GOOD LUCK!!!! ^^

February 8, 2015

dangquochoanghn

Cô ấy bơi thật hoàn hảo

September 21, 2014

GauMap

"perfectly" cũng có nghĩa là xuất sắc mà.

June 18, 2015

chungbansi

Cô ấy bơi một cách hoàn hảo. Nghe cứ thấy thế nào ý ko hay

April 25, 2015

anhhoang1052004

cũng được mà

April 10, 2016

E-IsMyPassion

I speak English perfectly.

August 14, 2015

AimiYang

trạng từ cách thức ở sau động từ hoặc sau tân ngữ nếu có tân ngữ.

October 26, 2015

hongthequang

Cô ấy chỉ có thể là Ánh Viên :)

June 24, 2015

Hoang9x

Ánh Viên swims perfectly.

December 31, 2015

anhhoang1052004

tên Việt ko nên có dấu

April 10, 2016

KhacbaoLe

Perfectly

April 26, 2016

emben3

cô ấy bơi một cách hoàn hảo

November 9, 2016

ENGLISH_HUYAN123

cô ấy bơi hoàn toàn cũng không được

February 4, 2017

Quyenht1

cô ấy bơi 1 cách hoàn hảo -> sai :(

February 20, 2017

tulip_27

Cô ấy bơi cách hoàn hảo. Sao không đúng vậy?

April 12, 2017

mollynguyen

nó cũng dịch là tuyệt đối mà mình làm vậy lại sai : (

May 29, 2017

xemdiem

that tuyet cung duoc ma

July 19, 2017

MinhAnh853969

cô ấy bơi một cách hoàn hảo

June 8, 2018

MinhAnh853969

yyeeaarr

June 8, 2018

iiiiiii125478

Cô ấy bơi một cách tuyệt vời.. sao lại sai

December 10, 2015

hongyanggreat

I swim perfectly

December 23, 2015

khanh.ht

Cô ấy bơi tuyệt hảo

March 18, 2016

HoangDucAnh.

Perfectly mà là tuyệt đẹp hả??

April 15, 2016

xemdiem

sao lai sai

July 19, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.