Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Động vật"

Dịch:The animal

4 năm trước

30 Nhận xét


cuibap123

"Động vật" nói chung thì phải là animals có "s" chứ?

4 năm trước

HuynhThai1

Vậy thì cái nào đúng animal hay là annimal

3 năm trước

duythai1302

animal is correct answer

1 năm trước

Derkadon

An animal có nghĩa là một con vật giữa đàn động vật. Người nghe không bạn đang nói con nào(general). The animal nói về con vật đại diện cho tất cả loài động vật. Mọi người đều biết đặc điểm chung chung của loài động vật. Đó là điều cơ bản mà người nghe lẫn người nói đều biết nên dùng the.

3 năm trước

HngHong4

An vào là chỉ số lượng rồi.thêm The hoặc mỗi animal là đúng

3 năm trước

havefun210

An animal là một con vật. The animal là động vật.

3 năm trước

nhautran

Đúng sao lai báo sai

3 năm trước

lehoanglong2005

chịu

2 năm trước

forever15122004

Tại vì mình puen

3 năm trước

HuynhThai1

Thắc mắc là "annimal hay animal" sao thấy cả 2 máy đều báo đúng. Hic!

3 năm trước

AnPhungHuu

An la mot von vat ma

3 năm trước

Linh249651

3 năm trước

Linh249651
3 năm trước

linhanhlina

không nói gì sao lại bình luận

2 năm trước

quang339034

Mình biết vì animal có chữ a ở đầu nên an thôi

2 năm trước

ViecLecDuyPhat15

animal đã là số nhiều rồi

1 năm trước

ngc656113

msslmmmmmmmmmmmmmmmm.,mmmmm. z b. bb. ư

1 năm trước

VuNgocThuy2

Han2007 bằng tuổi mình đó

1 năm trước

Nguyen188732

The animal : Động vật:(

1 năm trước

trnhoangvu

/j Kl

1 năm trước

t8FeT

B

1 năm trước

Kin988597

Animal

1 năm trước

dung835722

Byh

1 năm trước

tuan197078

Oocow

1 năm trước

NguynThTh18

Haha đồ ngu

1 năm trước

Phat867837

2i i ui i

11 tháng trước

Phat867837

e 0 h i ssssm. H! I

11 tháng trước

mrbingau

Fuck you

10 tháng trước

kimNgoc647197

__= ⊙○⊙○ ●

1 năm trước

GuB13

.

2 năm trước