Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Those are interesting books."

Dịch:Đó là những cuốn sách thú vị.

3 năm trước

14 Nhận xét


phuong94123

Ek, đó vs kia có hơn j nhau ko. Why tui lại wrong câu đó

3 năm trước

HanhThai

Those boys...: "những cậu bé đó...", chứ không phải "đó là những cậu bé ..." nhé bạn

3 năm trước

antrantsbd

Kia là những cuốn sách thú vị mà sao ko đúng zị ta

3 năm trước

HiNguyn91683

đúng mà bạn

2 năm trước

mylanlaura

"these" là những thứ ấy ( số nhiều) ở gần người nói , "those" là những thứ ấy (cũng số nhiều) ở xa người nói bạn ThoaiLeQua à

2 năm trước

ThoaiLeQua

Giúp mình phân biệt khi nào dùng these those this that đi!

2 năm trước

VMinhDng3

Dùng this khi đó là số ít và tiếp súc gần.Dùng that khi nó là số ít và tiếp xúc xa.Dùng these khi đó là số nhiều và tiếp súc gần còn those khi tiếp xúc xa và là số ít.

8 tháng trước

QuangNguyn282832

Kì thú tiếng anh dịch sao, có gì khác với thú vị ko

2 năm trước

ichki05

Dùng từ hay cũng đc vậy mod?

3 năm trước

nbtbat

those có nghĩa là đó nha bạn antrantsbd ơi !

2 năm trước

haiha104425

Hmm

1 năm trước

phungbui17

"những cái đó" không chịu, mà phải là "đó" =.=

1 năm trước

TiNguyn74628

mình dùng that được không ạ

1 năm trước

thomas513935

không bấm được

2 tháng trước