"Thoseareinterestingbooks."

Dịch:Đó là những cuốn sách thú vị.

4 năm trước

22 Nhận xét


phuong94123

Ek, đó vs kia có hơn j nhau ko. Why tui lại wrong câu đó

4 năm trước

liliana908769966

Jsjsh

7 tháng trước

HanhThai

Those boys...: "những cậu bé đó...", chứ không phải "đó là những cậu bé ..." nhé bạn

4 năm trước

antrantsbd

Kia là những cuốn sách thú vị mà sao ko đúng zị ta

3 năm trước

HiNguyn91683

đúng mà bạn

3 năm trước

mylanlaura

"these" là những thứ ấy ( số nhiều) ở gần người nói , "those" là những thứ ấy (cũng số nhiều) ở xa người nói bạn ThoaiLeQua à

2 năm trước

ThoaiLeQua

Giúp mình phân biệt khi nào dùng these those this that đi!

3 năm trước

VMinhDng3

Dùng this khi đó là số ít và tiếp súc gần.Dùng that khi nó là số ít và tiếp xúc xa.Dùng these khi đó là số nhiều và tiếp súc gần còn those khi tiếp xúc xa và là số ít.

1 năm trước

QuangNguyn282832

Kì thú tiếng anh dịch sao, có gì khác với thú vị ko

2 năm trước

ichki05

Dùng từ hay cũng đc vậy mod?

4 năm trước

nbtbat

those có nghĩa là đó nha bạn antrantsbd ơi !

2 năm trước

haiha104425

Hmm

2 năm trước

phungbui17

"những cái đó" không chịu, mà phải là "đó" =.=

2 năm trước

TiNguyn74628

mình dùng that được không ạ

1 năm trước

thomas513935

không bấm được

7 tháng trước

bodanghuy

Khùng hết rồi mới lên bình luận

1 năm trước

anhchangwin1995

"những quyển sách đó đều thú vị" sao không được :3

3 năm trước

HiNguyn91683

những quyển sách đó đều thú vị thì là those books are interesting

3 năm trước

SatanMau

"những quyển sách đó thú vị" ko đc chấp nhận

3 năm trước

PhamMinhLam

những quyển sách đó thì thú vị, dịch k đúng à :v

3 năm trước

tranttung

mình thấy phần dịch có vấn đề:

  1. Those boys read books = những cậu bé đọc những cuốn sách - mình dịch là "đó là những cậu bé đọc những cuốn sách" - máy báo fail.

  2. Ở đây mình đổi lại mình dịch là: " những cuốn sách thú vị" máy dịch " đó là...."

Vậy vấn đề là ngữ cảnh dịch hay phần mềm đang hiệu chỉnh dần???

4 năm trước

HGctn

"Those boys read... " thì "those boys" là một cụm làm nên chủ ngữ, phải dịch là "những cậu bé đó". Còn câu trên là "those are..." cơ mà, dịch đúng là "đó là" chứ! Hai câu khác nhau mà so sánh vậy. Bạn xem lại đi.

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.