"He gets off the horse."

Dịch:Anh ta xuống ngựa.

September 21, 2014

43 Nhận xét


LuuGiangNam

Mình thấy "get" có quá nhiều nghĩa, đặc biệt nếu cộng thêm giới từ vào thì đến cả trăm nghĩa. Mình nhờ ad hoặc ai đó rành về từ này tổng hợp dùm mình một số nghĩa của "get" và "get+..." để mình và các bạn khác tiện sử dụng. Cảm ơn nhiều.

March 12, 2015

Trang.

Get và một số động từ phổ biến khác có rất nhiều nghĩa, nếu team ngồi tổng hợp hết thì sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả thì chưa biết có đem lại như mong muốn không: ví dụ nếu post ở forum thì lượng người xem ở forum rất ít và nếu post hết như thế thì bạn có học hết không? Thật ra qua kinh nghiệm học của bản thân mình thì chỉ khi nào mình tự đi tìm đáp án cho những gì mình thắc mắc thì mới nhớ được lâu, nếu bạn quan tâm thì có thể vào các website các từ điển nổi tiếng như Oxford, Cambridge, Merriam-Webster, Collins...

March 14, 2015

phuctoan123

Anh ấy xuống con ngựa đúng ko mod

June 29, 2015

phuctoan123

Mod ơi Quá khứ tiếp diễn là gì ạ ?

September 2, 2016

Manicj12

get off = xuống

October 30, 2014

nhuansunflower

xuống hoặc là kết thúc gì đó. ex: what time do you get off work? mấy giờ bạn xong việc?

November 6, 2015

tuananh1982

dịch sang tiếng việt sao LEO XUỐNG không được ta

January 6, 2015

Vonta90

Sao giống leo thang thế bạn. Dùng từ "xuống ngựa" là được rồi.

June 7, 2016

TranQuangT

Đơn giản nhất là: anh ta xuống ngựa

May 28, 2015

Shevana

"anh ấy rời khỏi con ngựa" cũng sai là sao

June 24, 2015

Trang.

rời khỏi làm mình nghĩ đến động từ leave hơn là get off

June 24, 2015

hauvt2

Bước xuống thì sao bạn

June 24, 2016

QuyPhanSg

"con ngựa" tại sao sai nhỉ.. dư chữ "con" cũng sai.haizzzzzzz

September 21, 2014

Trang.

Anh ta xuống con ngựa à? Nghe không ổn lắm. Anh ta xuống khỏi con ngựa thì ok

September 22, 2014

NguyenYen92

Mình ghi "anh ấy xuống khỏi con ngựa cũng sai mà"

December 16, 2014

QuyPhanSg

cảm ơn!!

September 22, 2014

xuanhienchess

anh ấy xuống con ngựa ddungs mà

October 24, 2015

T.Quynh

Tien the hoi luon Get off la XUONG (ngua) vay LEN (ngua) la gi?

June 18, 2015

Trang.

get on

June 18, 2015

phuctoan123

mod ơi bạn nên quang tâm về thành viên chứ ko phải về câu hỏi . Mình xin góp ý kiến nhe mod

June 18, 2015

Trang.

Mình không hiểu ý của bạn lắm

June 18, 2015

phuctoan123

Ý của mình là bạn có thể giúp những thành viên khác bằng cách vào thẳng bài học ko chứ ko phải cứ dặt câu hỏi cho các thành viên khác trả lời . Mình nói có đúng ko hả mod

June 28, 2015

GiaHanHoan

ĐẶT CÂU HỎI TRẢ LỜI MỚI BIẾT NGTA ĐANG SUY NGHĨ GÌ MÀ GIẢI ĐÁP ĐÚNG SAI CHỚ

February 10, 2016

T.Quynh

thanks !

June 29, 2015

HieuThaoNg

admin ơi! Mình dịch là "Anh ấy leo xuống con ngựa" không được ư?

June 19, 2015

sakurakinomoto2

leo lên chứ chẳng ai bảo leo xuống cả bạn ạ

November 22, 2015

Namns1

anh ta rời khỏi con ngựa thì sao nhỉ?

June 12, 2016

NanamiYuuka

anh ấy ra khỏi con ngựa cũng ko đc àh ?

July 21, 2015

Vonta90

Ra khỏi nhà thì nghe đc chứ ra khỏi con ngựa làm sao được bạn ơi. dịch câu nên dựa vào ngữ cảnh nữa.

June 7, 2016

BuiMyLe

Cảm ơn

September 5, 2015

hongduc2003

tại sao gets off ko đọc nối âm nhỷ, nhưng nếu đọc rõ từng từ một thì trong tiếng anh có gọi là sai ko?

January 8, 2016

luukieutructien

chữ ng và chữ g bị sữa là sao

February 2, 2016

dovanhung26262

'' anh ấy bước xuống con ngựa'' không được à?

March 2, 2016

thanhkhang2

Câu này ghi bằng English mà

June 7, 2016

alicevan123

"anh ấy nhảy xuống ngựa" sao lại ko đc nhể!?

June 25, 2016

QNmai

Hehe, mình cũng hay đọc comment để tìm những câu trả lời hay. Theo mình thì hầu như các bạn đọc câu TA đều hiểu và dịch đúng, song có những người khác hoặc đáp án hay hơn thì mình nên học thuộc để sử dụng ;) Mục tiêu học TA là dùng tốt chứ không nhất thiết điểm cao, chương trình càng khắt khe thì các bạn càng luyện được ngôn ngữ tốt hơn.

June 27, 2016

cacloithuong14

trèo xuống cũng sai -_-

July 6, 2016

skymtphoan

anh ấy rời khỏi con ngựa sai à

July 15, 2016

phuctoan123

Anh ấy xuống ngựa .

September 2, 2016

ngk68695

Off voi of co giong nhau khong

July 22, 2017

daDEtag8

anh giai xuống ngựa :)) sai ????)

July 13, 2018

chauhoangtri

đúng là câu trả lời nhảm của duolingo 'anh ta xuống ngựa'

July 26, 2019

Moon128336

dùng come down được không nhỉ

September 10, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.