Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He gets off the horse."

Dịch:Anh ta xuống ngựa.

0
3 năm trước

41 Nhận xét


LuuGiangNam

Mình thấy "get" có quá nhiều nghĩa, đặc biệt nếu cộng thêm giới từ vào thì đến cả trăm nghĩa. Mình nhờ ad hoặc ai đó rành về từ này tổng hợp dùm mình một số nghĩa của "get" và "get+..." để mình và các bạn khác tiện sử dụng. Cảm ơn nhiều.

7
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Get và một số động từ phổ biến khác có rất nhiều nghĩa, nếu team ngồi tổng hợp hết thì sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả thì chưa biết có đem lại như mong muốn không: ví dụ nếu post ở forum thì lượng người xem ở forum rất ít và nếu post hết như thế thì bạn có học hết không? Thật ra qua kinh nghiệm học của bản thân mình thì chỉ khi nào mình tự đi tìm đáp án cho những gì mình thắc mắc thì mới nhớ được lâu, nếu bạn quan tâm thì có thể vào các website các từ điển nổi tiếng như Oxford, Cambridge, Merriam-Webster, Collins...

16
Trả lời3 năm trước

phuctoan123

Anh ấy xuống con ngựa đúng ko mod

2
Trả lời3 năm trước

phuctoan123

Mod ơi Quá khứ tiếp diễn là gì ạ ?

-1
Trả lời1 năm trước

Manicj12

get off = xuống

3
Trả lời3 năm trước

nhuansunflower

xuống hoặc là kết thúc gì đó. ex: what time do you get off work? mấy giờ bạn xong việc?

6
Trả lời2 năm trước

QuyPhanSg

"con ngựa" tại sao sai nhỉ.. dư chữ "con" cũng sai.haizzzzzzz

2
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Anh ta xuống con ngựa à? Nghe không ổn lắm. Anh ta xuống khỏi con ngựa thì ok

14
Trả lời3 năm trước

QuyPhanSg

cảm ơn!!

3
Trả lời3 năm trước

NguyenYen92

Mình ghi "anh ấy xuống khỏi con ngựa cũng sai mà"

3
Trả lời3 năm trước

xuanhienchess

anh ấy xuống con ngựa ddungs mà

-4
Trả lời2 năm trước

tuananh1982

dịch sang tiếng việt sao LEO XUỐNG không được ta

2
Trả lời3 năm trước

Vonta90

Sao giống leo thang thế bạn. Dùng từ "xuống ngựa" là được rồi.

1
Trả lời2 năm trước

TranQuangT

Đơn giản nhất là: anh ta xuống ngựa

2
Trả lời3 năm trước

Shevana

"anh ấy rời khỏi con ngựa" cũng sai là sao

2
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

rời khỏi làm mình nghĩ đến động từ leave hơn là get off

8
Trả lời13 năm trước

hauvt2

Bước xuống thì sao bạn

-1
Trả lời2 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Tien the hoi luon Get off la XUONG (ngua) vay LEN (ngua) la gi?

1
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

get on

10
Trả lời3 năm trước

phuctoan123

mod ơi bạn nên quang tâm về thành viên chứ ko phải về câu hỏi . Mình xin góp ý kiến nhe mod

1
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình không hiểu ý của bạn lắm

1
Trả lời3 năm trước

phuctoan123

Ý của mình là bạn có thể giúp những thành viên khác bằng cách vào thẳng bài học ko chứ ko phải cứ dặt câu hỏi cho các thành viên khác trả lời . Mình nói có đúng ko hả mod

1
Trả lời3 năm trước

GiaHanHoan

ĐẶT CÂU HỎI TRẢ LỜI MỚI BIẾT NGTA ĐANG SUY NGHĨ GÌ MÀ GIẢI ĐÁP ĐÚNG SAI CHỚ

0
2 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

thanks !

0
Trả lời3 năm trước

HieuThaoNg

admin ơi! Mình dịch là "Anh ấy leo xuống con ngựa" không được ư?

1
Trả lời3 năm trước

sakurakinomoto2

leo lên chứ chẳng ai bảo leo xuống cả bạn ạ

0
Trả lời2 năm trước

Namns1

anh ta rời khỏi con ngựa thì sao nhỉ?

1
Trả lời2 năm trước

NanamiYuuka

anh ấy ra khỏi con ngựa cũng ko đc àh ?

0
Trả lời3 năm trước

Vonta90

Ra khỏi nhà thì nghe đc chứ ra khỏi con ngựa làm sao được bạn ơi. dịch câu nên dựa vào ngữ cảnh nữa.

1
Trả lời2 năm trước

BuiMyLe

Cảm ơn

0
Trả lời2 năm trước

hongduc2003

tại sao gets off ko đọc nối âm nhỷ, nhưng nếu đọc rõ từng từ một thì trong tiếng anh có gọi là sai ko?

0
Trả lời2 năm trước

luukieutructien

chữ ng và chữ g bị sữa là sao

0
Trả lời2 năm trước

dovanhung26262

'' anh ấy bước xuống con ngựa'' không được à?

0
Trả lời2 năm trước

thanhkhang2

Câu này ghi bằng English mà

0
Trả lời2 năm trước

alicevan123

"anh ấy nhảy xuống ngựa" sao lại ko đc nhể!?

0
Trả lời2 năm trước

QNmai
QNmai

Hehe, mình cũng hay đọc comment để tìm những câu trả lời hay. Theo mình thì hầu như các bạn đọc câu TA đều hiểu và dịch đúng, song có những người khác hoặc đáp án hay hơn thì mình nên học thuộc để sử dụng ;) Mục tiêu học TA là dùng tốt chứ không nhất thiết điểm cao, chương trình càng khắt khe thì các bạn càng luyện được ngôn ngữ tốt hơn.

0
Trả lời2 năm trước

cacloithuong14

trèo xuống cũng sai -_-

0
Trả lời2 năm trước

skymtphoan

anh ấy rời khỏi con ngựa sai à

0
Trả lời2 năm trước