"He gets off the horse."

Dịch:Anh ta xuống ngựa.

4 năm trước

38 Nhận xét


LuuGiangNam

Mình thấy "get" có quá nhiều nghĩa, đặc biệt nếu cộng thêm giới từ vào thì đến cả trăm nghĩa. Mình nhờ ad hoặc ai đó rành về từ này tổng hợp dùm mình một số nghĩa của "get" và "get+..." để mình và các bạn khác tiện sử dụng. Cảm ơn nhiều.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Get và một số động từ phổ biến khác có rất nhiều nghĩa, nếu team ngồi tổng hợp hết thì sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả thì chưa biết có đem lại như mong muốn không: ví dụ nếu post ở forum thì lượng người xem ở forum rất ít và nếu post hết như thế thì bạn có học hết không? Thật ra qua kinh nghiệm học của bản thân mình thì chỉ khi nào mình tự đi tìm đáp án cho những gì mình thắc mắc thì mới nhớ được lâu, nếu bạn quan tâm thì có thể vào các website các từ điển nổi tiếng như Oxford, Cambridge, Merriam-Webster, Collins...

3 năm trước

phuctoan123

Anh ấy xuống con ngựa đúng ko mod

3 năm trước

Manicj12

get off = xuống

4 năm trước

nhuansunflower

xuống hoặc là kết thúc gì đó. ex: what time do you get off work? mấy giờ bạn xong việc?

3 năm trước

tuananh1982

dịch sang tiếng việt sao LEO XUỐNG không được ta

3 năm trước

Vonta90

Sao giống leo thang thế bạn. Dùng từ "xuống ngựa" là được rồi.

2 năm trước

TranQuangT

Đơn giản nhất là: anh ta xuống ngựa

3 năm trước

Shevana

"anh ấy rời khỏi con ngựa" cũng sai là sao

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

rời khỏi làm mình nghĩ đến động từ leave hơn là get off

3 năm trước

QuyPhanSg

"con ngựa" tại sao sai nhỉ.. dư chữ "con" cũng sai.haizzzzzzz

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Anh ta xuống con ngựa à? Nghe không ổn lắm. Anh ta xuống khỏi con ngựa thì ok

4 năm trước

QuyPhanSg

cảm ơn!!

4 năm trước

NguyenYen92

Mình ghi "anh ấy xuống khỏi con ngựa cũng sai mà"

4 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Tien the hoi luon Get off la XUONG (ngua) vay LEN (ngua) la gi?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

get on

3 năm trước

phuctoan123

mod ơi bạn nên quang tâm về thành viên chứ ko phải về câu hỏi . Mình xin góp ý kiến nhe mod

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình không hiểu ý của bạn lắm

3 năm trước

phuctoan123

Ý của mình là bạn có thể giúp những thành viên khác bằng cách vào thẳng bài học ko chứ ko phải cứ dặt câu hỏi cho các thành viên khác trả lời . Mình nói có đúng ko hả mod

3 năm trước

GiaHanHoan

ĐẶT CÂU HỎI TRẢ LỜI MỚI BIẾT NGTA ĐANG SUY NGHĨ GÌ MÀ GIẢI ĐÁP ĐÚNG SAI CHỚ

2 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

thanks !

3 năm trước

HieuThaoNg

admin ơi! Mình dịch là "Anh ấy leo xuống con ngựa" không được ư?

3 năm trước

sakurakinomoto2

leo lên chứ chẳng ai bảo leo xuống cả bạn ạ

3 năm trước

Namns1

anh ta rời khỏi con ngựa thì sao nhỉ?

2 năm trước

NanamiYuuka

anh ấy ra khỏi con ngựa cũng ko đc àh ?

3 năm trước

Vonta90

Ra khỏi nhà thì nghe đc chứ ra khỏi con ngựa làm sao được bạn ơi. dịch câu nên dựa vào ngữ cảnh nữa.

2 năm trước

BuiMyLe

Cảm ơn

3 năm trước

hongduc2003

tại sao gets off ko đọc nối âm nhỷ, nhưng nếu đọc rõ từng từ một thì trong tiếng anh có gọi là sai ko?

2 năm trước

luukieutructien

chữ ng và chữ g bị sữa là sao

2 năm trước

dovanhung26262

'' anh ấy bước xuống con ngựa'' không được à?

2 năm trước

thanhkhang2

Câu này ghi bằng English mà

2 năm trước

alicevan123

"anh ấy nhảy xuống ngựa" sao lại ko đc nhể!?

2 năm trước

QNmai
QNmai

Hehe, mình cũng hay đọc comment để tìm những câu trả lời hay. Theo mình thì hầu như các bạn đọc câu TA đều hiểu và dịch đúng, song có những người khác hoặc đáp án hay hơn thì mình nên học thuộc để sử dụng ;) Mục tiêu học TA là dùng tốt chứ không nhất thiết điểm cao, chương trình càng khắt khe thì các bạn càng luyện được ngôn ngữ tốt hơn.

2 năm trước

cacloithuong14

trèo xuống cũng sai -_-

2 năm trước

skymtphoan

anh ấy rời khỏi con ngựa sai à

2 năm trước

phuctoan123

Anh ấy xuống ngựa .

2 năm trước

ngk68695

Off voi of co giong nhau khong

1 năm trước

daDEtag8

anh giai xuống ngựa :)) sai ????)

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.