1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy là một người rất thú v…

"Cô ấy là một người rất thú vị."

Dịch:She is a very interesting person.

September 22, 2014

6 Nhận xét


buitahoangiap

lúc trước tui quýnh person thì nó ứ chịu,giờ tui quýnh lại people thì nó cũng ko chịu.Làm sao đây,ức chế quá đi***


Trang.

Person là số ít, people là số nhiều mà bạn, dùng people ở đây sai là đúng rồi :(


Nhantung

tại sao lại không dùng được là interested person vậy ad


taybacvt

Interesting is an adjective that describes the thing that a person or people are responding to.

Như vậy đáp án hiện tại là không đúng, interesting chỉ dùng cho vật thôi.


Qun331593

Người -ed vật -ing mà nhỉ


PhanHung95

mình tưởng cái này phải dùng interested chứ cái interesting dùng với vật thôi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.