"Cô ấy là một người rất thú vị."

Dịch:She is a very interesting person.

4 năm trước

5 Nhận xét


buitahoangiap

lúc trước tui quýnh person thì nó ứ chịu,giờ tui quýnh lại people thì nó cũng ko chịu.Làm sao đây,ức chế quá đi***

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Person là số ít, people là số nhiều mà bạn, dùng people ở đây sai là đúng rồi :(

4 năm trước

Nhantung

tại sao lại không dùng được là interested person vậy ad

3 năm trước

taybacvt

Interesting is an adjective that describes the thing that a person or people are responding to.

Như vậy đáp án hiện tại là không đúng, interesting chỉ dùng cho vật thôi.

1 năm trước

Qun331593

Người -ed vật -ing mà nhỉ

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.