"Chúng tôi sẽ viết cho bạn."

Dịch:We will write to you.

September 22, 2014

4 Nhận xét


A.Tuan

sao không phải "for you" nhỉ?

September 22, 2014

Trang.

We will write you hoặc là We will write to you. Còn We will write for you nó mang nghĩa khác, có nghĩa là Chúng tôi thay bạn viết giùm/viết hộ cái gì đó

September 22, 2014

ThanhNguye910014

We will for you nó mang nghĩa khác có nghĩa là viết dùm ,viết hô đó

December 7, 2016

susuka.lit

we will write for you/.. tại sao lại sai?? hả các bạn

April 24, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.