"Chúng tôi sẽ viết cho bạn."

Dịch:We will write to you.

4 năm trước

4 Nhận xét


A.Tuan

sao không phải "for you" nhỉ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

We will write you hoặc là We will write to you. Còn We will write for you nó mang nghĩa khác, có nghĩa là Chúng tôi thay bạn viết giùm/viết hộ cái gì đó

4 năm trước

ThanhNguye910014

We will for you nó mang nghĩa khác có nghĩa là viết dùm ,viết hô đó

2 năm trước

susuka.lit

we will write for you/.. tại sao lại sai?? hả các bạn

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.