Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She informed us."

Dịch:Cô ấy đã thông báo cho chúng tôi.

3 năm trước

24 Nhận xét


vietanhvu2005
vietanhvu2005

Theo mình thì:Notified khác gì Informed đâu mà Duolingo không chấp nhận?

2 năm trước

vietanhvu2005
vietanhvu2005

Câu trả lời của mình là:She notified us.

2 năm trước

tranthihaanh202

khong hieu ^_^ ?

2 năm trước

vietanhvu2005
vietanhvu2005

Why?????

2 năm trước

danh1610

Sau Inform không cần giới từ. Cấu trúc Notify: notify sth to sb/ notify sb of sth.

4 tuần trước

phng114027

Mình viết là "cô ấy báo cho chúng tôi "sao không đc

1 năm trước

apollofantastic

Sao giữa động từ và túc từ không có giới từ mà khi dịch phải thêm giới từ vậy.

3 năm trước

phuong806414

Thuộc lòng thôi bạn. Nhiều khi sau động từ có giới từ mà khi sịch sang tiếng Việt lại không dịch giới từ đó.

7 tháng trước

TRONGHIEU678

cô ấy đã thông tin cho chúng tôi - cũng toạch hix

3 năm trước

hunglinhpt

cô ấy đã cho chúng tôi biết

3 năm trước

nguyenhung9x

đưa tin cũng ko dc ak ad

3 năm trước

huyvq3

Dịch là "nhắc nhở" được không nhỉ?

3 năm trước

nghiahuy2468

không được

2 năm trước

duythai1302

thách chơi minecraft PE vào lúc 3h sáng đống thánh giá và Herobrine xuất hiện

1 năm trước

mailuan4

đang học hay chơi vậy bạn mà

5 tháng trước

Khanhthongminh

hic mik lam sai cay vai hu hu T.T

2 năm trước

Phc624733

she informed us.

2 năm trước

utunin99

cô ấy đã hỏi thăm chúng tôi, cũng đc mà?

2 năm trước

thangmittet

Ai tham gia câu lạc bộ của mình ko mã là AQXUVH

1 năm trước

AiHaibara7

cô ấy đã báo tin cho chúng tôi. sao lai sai. huhu T_T

1 năm trước

DVkpX4

duolingo ^o^

1 năm trước

Trung108372

Theo tôi phải có giới từ thì câu mới hoàn chỉnh

11 tháng trước

phuong806414

A

7 tháng trước

Mrtuan9

"Cô ta đã thông tin cho chúng mình" không đúng sao?

6 tháng trước