"She informed us."

Dịch:Cô ấy đã thông báo cho chúng tôi.

September 22, 2014

29 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

colabirb

Theo mình thì:Notified khác gì Informed đâu mà Duolingo không chấp nhận?

January 29, 2016

colabirb

Câu trả lời của mình là:She notified us.


danh1610

Sau Inform không cần giới từ. Cấu trúc Notify: notify sth to sb/ notify sb of sth.


NguynThPhn105035

Mình k nghĩ vậy:inform sb of about st


phng114027

Mình viết là "cô ấy báo cho chúng tôi "sao không đc


NguynThPhn105035

Dùng'announce' được k nhỉ


apollofantastic

Sao giữa động từ và túc từ không có giới từ mà khi dịch phải thêm giới từ vậy.


phuong806414

Thuộc lòng thôi bạn. Nhiều khi sau động từ có giới từ mà khi sịch sang tiếng Việt lại không dịch giới từ đó.


TRONGHIEU678

cô ấy đã thông tin cho chúng tôi - cũng toạch hix


hunglinhpt

cô ấy đã cho chúng tôi biết


nguyenhung9x

đưa tin cũng ko dc ak ad


huyvq3

Dịch là "nhắc nhở" được không nhỉ?


duythai1302

thách chơi minecraft PE vào lúc 3h sáng đống thánh giá và Herobrine xuất hiện


mailuan4

đang học hay chơi vậy bạn mà


Khanhthongminh

hic mik lam sai cay vai hu hu T.T


Phc624733

she informed us.


utunin99

cô ấy đã hỏi thăm chúng tôi, cũng đc mà?


thangmittet

Ai tham gia câu lạc bộ của mình ko mã là AQXUVH


AiHaibara7

cô ấy đã báo tin cho chúng tôi. sao lai sai. huhu T_T


DVkpX4

duolingo ^o^


Trung108372

Theo tôi phải có giới từ thì câu mới hoàn chỉnh


Mrtuan9

"Cô ta đã thông tin cho chúng mình" không đúng sao?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.