"Why did you not tell me that?"

Dịch:Tại sao bạn đã không nói với tôi điều đó?

4 năm trước

19 Nhận xét


Dng972267

Mọi người đừng quan trọng quá chuyện chấm điểm đúng hay sai. Chủ yếu là mình ôn đi ôn lại nhiều lần sẽ nhớ lâu thôi.

6 tháng trước

chinhsy2

trang web làm ăn kiểu gì. Có nhiều câu trả lời không thêm mà quá khắt khe

3 năm trước

MinhThu2000

trời ời, cái đó và điều đó có khác nhau gì đâu chứ TT.TT

3 năm trước

E-IsMyPassion

Because that was my secret.

3 năm trước

phng776285

Vớ vẩn

2 năm trước

HuNguynKim1

Tại cái bạn học chưa kĩ thôi mà.

2 năm trước

nvdminh

tại sao bạn không nói điều đó với tôi

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

thiếu chữ "đã" . Sai

4 năm trước

VSOG

Có chữ "đã" dịch nó mới kỳ sao ấy

2 năm trước

phuong806414

Đây là chương trình luyện tiếng anh cơ bản, vì vậy khi dịch phải đúng thì và sát với nghĩa cơ bản nhất. Còn bạn nào giỏi rồi thích dịch thoáng nghĩa thì hãy tự cho mình là đúng và ít ý kiến lại.

1 năm trước

ChanYeol341682

Dịch khắt khe quá. Thiếu từ điều đó

2 năm trước

TaHuyNam

Bắt đầu thấy nghe Anh Mĩ khó quá, trái tim vỡ liên tục vì nhầm hàng

2 năm trước

maithean1994

Why did not you tell me that. Được không mọi người

1 năm trước

Dng295692

Why did you not tell me that

2 tháng trước

Namdaiklatao

tiếng anh khắt khe quá

3 năm trước

VanHuyPham

làm thế này mà bọn duolingo bảo sai Tại sao bạn không cho tôi biết điều đó không?

2 năm trước

phuong806414

Dịch câu tiếng việt trớt quớt vậy mà ý kiến ý cò gì? Nên ít ý kiến lại và học hỏi những điều mình cho là lạ lẫm ...

1 năm trước

l.t.ngoc29

Mình sai suốt! TT _TT

1 năm trước

DjWalkerz

Khong duoc ban oi

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.