"Con mèo thích sữa."

Dịch:The cat likes milk.

September 23, 2014

10 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

Ngochuyeny1

Các bạn ơi ngôi số ba của số ít thì phải chia động từ đấy .

October 17, 2016

hakimtruc

bởi vì đây à chia động từ củ ngôi thứ ba số ít

October 26, 2015

minha10z

đúng rồi

February 20, 2015

JungHwaYou

sao like thêm s z

September 15, 2015

love_up198

Minh dung 'cat loves milk' thi sai cho nao ca nha nhi?

September 23, 2014

Tristessi

Love là yêu Like là thích, giống

May 5, 2015

uynnhi20

the cat likes milk sai j

August 5, 2015

DangAnnie

Đúng đó

January 11, 2017

khanhbang20

Ye.. Trả lời đúng rùi.. Ngoài ra.. Các pác có thể chỉ em cách làm hình đại diện đc ko

April 15, 2017

LKhangThnh1

Ok

July 20, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.