"Con mèo thích sữa."

Dịch:The cat likes milk.

4 năm trước

11 Nhận xét


Ngochuyeny1

Các bạn ơi ngôi số ba của số ít thì phải chia động từ đấy .

2 năm trước

hakimtruc

bởi vì đây à chia động từ củ ngôi thứ ba số ít

3 năm trước

minha10z

đúng rồi

3 năm trước

uynnhi20

the cat likes milk sai j

3 năm trước

JungHwaYou

sao like thêm s z

3 năm trước

love_up198

Minh dung 'cat loves milk' thi sai cho nao ca nha nhi?

4 năm trước

Tristessi

Love là yêu Like là thích, giống

3 năm trước

DangAnnie

Đúng đó

1 năm trước

khanhbang20

Ye.. Trả lời đúng rùi.. Ngoài ra.. Các pác có thể chỉ em cách làm hình đại diện đc ko

1 năm trước

LKhangThnh1

Ok

1 năm trước

GoHyeMi

" cat love milk" là" mèo iu sữa" còn" cat like milk" là" mèo thích sữa"

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.