1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Whose is the soap?"

"Whose is the soap?"

Dịch:Xà bông thì của ai?

September 24, 2014

23 Nhận xét


ducanh19891

Miếng xà phòng là của ai vậy mà sai


lethaokute

Xà bông tắm của ai


phamphuongtung

xà bông này là của ai - câu nầy sai chứ. hị hị


VTDai

Dich dư từ này mà bạn


phuong.ngu6

Xà bông của ai vậy mà sao lại sai


hungbui1234

sao lại sai vậy phuong.ngu6


kXQc1

kệ đi mình hiểu như thế là đc rồi khi sang Anh mình cần gì dịch tiếng việt đâu


Ersa15

:( nghe tiếng anh kém hết sức. Soap mà nghe thành soup. Ai có bí quyết nào nghe tốt tiếng anh chỉ mình với


phuong806414

Bạn nghe như vậy là hoàn toàn bình thường, không có gì phải lo cả :). Khi đặt vào 1 ngữ cảnh cụ thể thì tự nhiên bạn sẽ nghe chính xác là "soap" hay "soup". Vd: bạn đang ngồi ăn với 2 chén súp trên bàn, tôi đi tới thấy bạn ăn 1 chén, còn 1 chén ở trên bàn, khi đó tôi sẽ hỏi bạn: "whose is the soup?" và dĩ nhiên bạn sẽ nghe là " soup" chứ không thể nào là " soap" được.


Hoal12

chỉ có cách là nghe nhiều thui Ersa15 ự :)


ChauRule

cho mình hỏi khi nào dùng which khi nào whose


TrangNQ1.Fsoft

-which: cái nào (mang ý chỉ lựa chọn: Which is the best chair? - Chiếc ghế nào là tốt nhất?) -whose: của ai (mang ý chỉ sở hữu: Whose bag is this? - Chiếc cặp này là của ai?)


LienBatter1

Thiệt rắc rối trong đáp án không có chữ bông lấy đâu ra ghi vào hử?


congchuaminhthu

tại sao lại phải có thì mới đúng xà bông của ai cũng đúng mà


phuong806414

Theo như bạn thì tại sao không dùng "whose soap" mà lại dùng "whose is the soap" cho dài dòng??? "Thì" để ta biết được đó là 1 câu hoàn chỉnh có động từ "to be".


l.t.ngoc29

Mấy bạn sai ! Vậy mà mình đúng đó "^^"


NguyenAnh774727

Phần đọc đang bị lỗi thì phải, chua đọc là nó ra kết quả luôn. Tks


DatHuynhMinh

xà phòng này của ai ko đc à


nam650523

Tại sao không dùng who nhỉ


TrnMinhHn

Sao là Whose mà không phải Who nhỉ?


Trung148982

Who dùng để chỉ ai người nào, còn whose dùng để chỉ của ai, bạn nhé

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.