"The meal includes soup and wine."

Dịch:Bữa ăn gồm có canh và rượu.

September 24, 2014

25 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

n00bst3r2506

có cũng đúng mà

February 4, 2015

LHuyHiu1

Uống rượu rồi húp canh thì bao giờ say

September 27, 2018

Vyng693516

kk

June 28, 2019

Police1997

Súp cũng đc mà

January 7, 2019

nhutpham0103

Tại sao the meal mà dùng includes thêm "s" vậy ?

July 28, 2015

dunghjen1954

vì Meal ở đây đứng làm chủ ngữ, nó là số ít nên thêm "s" ở "include" mình nghĩ vậy ^^

October 2, 2015

thanh.dat

tại ngu si dần don

July 29, 2015

dunghjen1954

Bạn nói chuyện lịch sự tí đi chứ bạn, nói chuyện vậy chắc không cần học tiếng anh đâu :)) Mình nói thiệt đấy.

October 2, 2015

hopnhung

phat am tieng Anh kho nghe qua

August 16, 2015

MrCandide

Mình có thắc mắc là từ "include" là một động từ mà mình dịch nghĩa ra là "bao gồm" - trông nó không "động" chút nào :D

September 2, 2015

gialinh251106

chào các bạn

September 2, 2017

tn123451
March 17, 2018

Kusu83597

Ko " có " cx đc mà sao lại sai

March 12, 2018

zuerzesus

Ruou va canh cung dung ma

April 2, 2018

Thnh376030

Thêm s sau Meals vì bữa ăn gồm có sout và wine số nhiều pk? ta.

April 13, 2018

Hanabe_Kotori

Không, meal là bữa ăn, thêm s là nhiều bữa ăn. Một bữa thì có một hoặc nhiều món.

September 18, 2018

TranNamTrung

Mọi lần dịch wine là rượu nó báo sai, bắt phải dịch là rượu vang. Giờ thì đáp án của nó là rượu. Bó tay

August 8, 2018

ducviet0901

có bắt buộc phải có từ gồm đâu mà!

August 25, 2018

MaiNguyen718936

Dm lag

June 29, 2019

ming_bi_2011

Tại sao dịch "soup" là "súp" mà ko đc nhỉ? Làm mk sai uổng quá trời..

July 18, 2019

vdanh555796

súp sao không được

August 23, 2019

ChuLonggia

What the hell

September 11, 2019

buiminhhoang

"thức ăn bao gồm súp và rượu vang" câu trả lời này cũng đúng mà

September 24, 2014

HaLe2904

Meal là bữa ăn nhé bạn, food mới là thức ăn :)

March 15, 2016

DngNguyn764723

Bữa ăn gồm rượu và canh sai vvvvvv

July 5, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.