"The meal includes soup and wine."

Dịch:Bữa ăn gồm có canh và rượu.

4 năm trước

15 Nhận xét


n00bst3r2506

có cũng đúng mà

3 năm trước

LHuyHiu1

Uống rượu rồi húp canh thì bao giờ say

1 tháng trước

nhutpham0103

Tại sao the meal mà dùng includes thêm "s" vậy ?

3 năm trước

dunghjen1954

vì Meal ở đây đứng làm chủ ngữ, nó là số ít nên thêm "s" ở "include" mình nghĩ vậy ^^

3 năm trước

hopnhung

phat am tieng Anh kho nghe qua

3 năm trước

MrCandide

Mình có thắc mắc là từ "include" là một động từ mà mình dịch nghĩa ra là "bao gồm" - trông nó không "động" chút nào :D

3 năm trước

gialinh251106

chào các bạn

1 năm trước

tn123451
7 tháng trước

Kusu83597

Ko " có " cx đc mà sao lại sai

8 tháng trước

zuerzesus

Ruou va canh cung dung ma

7 tháng trước

Thnh376030

Thêm s sau Meals vì bữa ăn gồm có sout và wine số nhiều pk? ta.

6 tháng trước

Hanabe_Kotori

Không, meal là bữa ăn, thêm s là nhiều bữa ăn. Một bữa thì có một hoặc nhiều món.

1 tháng trước

DngNguyn764723

Bữa ăn gồm rượu và canh sai vvvvvv

4 tháng trước

TranNamTrung

Mọi lần dịch wine là rượu nó báo sai, bắt phải dịch là rượu vang. Giờ thì đáp án của nó là rượu. Bó tay

3 tháng trước

ducviet0901

có bắt buộc phải có từ gồm đâu mà!

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.