1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I will have found the restau…

"I will have found the restaurant."

Dịch:Tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi.

September 25, 2014

38 Nhận xét


dinhquanghieu

Dịch ra tiếng Việt "Tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi". Nghe chưa phù hợp lắm.


BiQuangAnh2

nghe có vẻ lủng củng


QNGAHAPPY

Nếu phải có chữ rồi thì chi bằng: Tôi rồi sẽ tìm ra nhà hàng.


thethongTr

Tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi, câu này không thể dùng trong tiếng Việt


QuanChip

sẽ là tương lai! rồi là quá khứ :v chuyện gì vậy?


levanhieu_dv12

tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi,có bị điên không vậy,phải là tôi rồi sẽ tìm thấy nhà hàng.


Son849518

Tôi rồi sẽ tìm thấy nhà hàng cũng đúng mà


Retana12

Sao cứ thêm rồi vào cuối câu, thành câu tối nghĩa


QNGAHAPPY

Tìm thấy là đủ nghĩa "hoàn thành" nên ko cần thêm từ "rồi" vào nữa :)


QuanChip

"sẽ tìm thấy" chứ không phải "tìm thấy"


Thuan02

Đáp án thấy có chữ rồi không hợp lý lắm, nhưng dù sao vẫn cho đúng khi không có chữ rồi là vẫn ổn


hieule81502

Nên chăng có kèm thêm câu phụ để làm rõ ý nghĩa cho câu cần học


Dieu249853

Cần sửa đáp án câu này bỏ chữ rồi


NguynPhcHn15

Phải có thêm trạng ngữ chỉ thời gian để cụ thể hơn chứ nhỉ


vnbdyeu

Tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi thật kì cục sửa lại đi


ThzX87

Nên điều chỉnh lại dịch lủng củng quá


PDuT5NDr

Tôi cũng đồng ý với những bình luận trước.


DngTinLp

Câu này có vẻ không phù hợp lắm .


MinhTh400150

Dịch nghe rất chán


LangTuKID

chánthế chưa fix


QuocTrongD

Tôi sẽ tìm thấy được nhà hàng


hngnh106836

Jnkg BBC,%%$££^÷`~~∆


huynhkieuoanh

Khó hiểu thật chữ rồi là đã xong vậy sao gọi là tương lai


DuyHieu854886

Khó hiểu quá, tương lai mà dùng Found là đã tìm thấy. Dịch là: Tôi rồi sẽ tìm thấy nhà hàng hợp lý nhất. Nếu đặt chữ “rồi” vào cuối câu có nghĩa là đã tìm ra rồi là không sát nghĩa.


kimtaehee242

dịch câu nghe chán vãi nồi


tri951158

Sao màn này tui bị lỗi k chọn đc chữ v


mattroidem0123

Dịch vậy nghĩa là tìm được nhà hàng chưa vậy mn


lilyneee_004

Việt nam chả có ai nói : "tôi sẽ tìm thấy nhà hàng rồi "


PhanPHTTI

Sẽ: là chưa tìm được. Còn rồi là đã tìm được. Nếu ta ghép 2 từ này vào một câu , thì sẽ thành vô nghĩa!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.