"Yougotobed."

Dịch:Bạn đi ngủ.

4 năm trước

6 Nhận xét


Mxzly
Mxzly

nghĩa đúng phải là bạn đi tới giường chứ Mod

4 năm trước

thaoan2002

câu này có 2 nghĩa nha Admin: +nghĩa 1 là dịch sát nghĩa: bạn đi tới giường +nghĩa 2 thông dụng hơn: bạn đi ngủ nên admin có thể bổ sung thêm vài câu đồng nghĩa vào phần trả lời

4 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

"Bạn đi đến giường" cũng sai nữa

4 năm trước

trminghia

Khổ mình dịch "Bạn đi ngủ đi" cũng bị báo sai =.=

3 năm trước

both_cdn

"bạn đi vào giường" hơi chuối...nhưng mà đâu cóa sai nhỉ...

2 năm trước

01206110032

"ban di toi giuong" sao lai sai

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.