Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You go to bed."

Dịch:Bạn đi ngủ.

0
3 năm trước

7 Nhận xét


Mxzly
Mxzly

nghĩa đúng phải là bạn đi tới giường chứ Mod

1
Trả lời3 năm trước

thaoan2002

câu này có 2 nghĩa nha Admin: +nghĩa 1 là dịch sát nghĩa: bạn đi tới giường +nghĩa 2 thông dụng hơn: bạn đi ngủ nên admin có thể bổ sung thêm vài câu đồng nghĩa vào phần trả lời

0
Trả lời3 năm trước

HuyHamH

Go to bed là đi ngủ Go to the bed là đi đến giường I go to the bed and take the pilow

-1
Trả lời3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

"Bạn đi đến giường" cũng sai nữa

0
Trả lời3 năm trước

trminghia

Khổ mình dịch "Bạn đi ngủ đi" cũng bị báo sai =.=

0
Trả lời3 năm trước

both_cdn

"bạn đi vào giường" hơi chuối...nhưng mà đâu cóa sai nhỉ...

0
Trả lời2 năm trước

01206110032

"ban di toi giuong" sao lai sai

0
Trả lời1 năm trước