Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is a professional actor."

Dịch:Anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp.

0
3 năm trước

24 Nhận xét


thaihoang68888

Vi nu dien viên la actress

2
Trả lời3 năm trước

VHng109998

Fuck

-1
Trả lời1 năm trước

TRNDANHAN1

Hỗn thế

0
Trả lời9 tháng trước

thaovan218

anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp cũng đúng mà

1
Trả lời3 năm trước

trangnguye686971

Yes

-1
Trả lời2 năm trước

TrnXunLong

anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp

0
Trả lời1 năm trước

TrnXunLong

anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp

0
Trả lời1 năm trước

QuangThoi3

má nó ức chế bắt pẻ từng chữ 1 z hử addddd

0
Trả lời10 tháng trước

QuangThoi3

má nó ức chế bắt pẻ từng chữ 1 z hử addddd

0
Trả lời10 tháng trước

duongacc

actor có nghĩa là diễn viên

0
Trả lời8 tháng trước

tRahZuDf

@@ khó

0
Trả lời7 tháng trước

phuongnamN5

đáp án " anh ấy là diễn viên chuyên nghiệp " sai? anh ấy là một người rồi thì đáp án cần gì "một" nữa

0
Trả lời7 tháng trước

phuongthao208

anh ấy là diễn viên chuyên nghiệp cũng sai sao

0
Trả lời2 tháng trước

vytruong2

Anh ấy là diễn viên chuyên nghiệp thì sai à

-1
Trả lời1 năm trước

dragonflyht

Tai sao khi nghe tu "a" minh o the nghe duoc.

-2
Trả lời3 năm trước

minhthanh821

Đã ' anh ta' rồi thì không cần từ ' nam' nữa

-2
Trả lời3 năm trước

MinhMo2

Chín xác

-2
Trả lời2 năm trước

nguyen.min5

Oo

-2
Trả lời3 năm trước

minhanh001

Sao mỗi lần mình học xong là cứ bị bắt học lại hoài

-3
Trả lời2 năm trước

SngNguynTh2

Chỉ có học ẩu thoy

-3
Trả lời2 năm trước

ThPhng8

Ơ! Nam diễn viên nổi tiếng là đúng mà

-3
Trả lời2 năm trước

PhamLong2010

Tôi không muốn dịch sẵn một phần câu trả lời

-3
Trả lời2 năm trước

nhocquay_123

Mình nghĩ là "nghiệp dư" vẫn đúng nghĩa nhỉ :)

-5
Trả lời3 năm trước

DoThanhThu

Đã chuyên nghiệp mà còn nghiệp dư hả bạn

1
Trả lời3 năm trước